Cập nhật phí khám phụ khoa mới nhất 2024

Khi có nhu cầu khám phụ khoa, tâm lý chung của các chị em đều mong muốn có thể biết trước các chi phí thăm khám để có thể yên tâm, chủ động trong vấn đề tài chính cá nhân. Vậy chi phí khám phụ khoa là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc dưới bài viết sau đây.

Phí khám phụ khoa bao nhiêu tiền?

     Thực trạng hiện nay cho thấy rằng tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản lên đến hơn 90%, chủ yếu là nữ giới đã lập gia đình. Tuy nhiên, những chị em chưa từng quan hệ tình dục cũng có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

     Nhưng trên thực tế, có rất nhiều chị em vẫn nghĩ rằng việc khám phụ khoa là không cần thiết và tốn kém. Vì lý do đó mà không ít trường hợp đáng tiếc đã xảy ra khi phát biện bệnh ở diễn biến nặng dẫn đến việc điều trị gặp nhiều khó khăn, thậm chí ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây vô sinh - hiếm muộn về sau.

     Thực ra các chị em không cần quá lo lắng về các chi phí khám phụ khoa. Theo các chuyên gia phụ khoa, không có một con số cụ thể về chi phí khám phụ khoa vì nó phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 Mục đích khám phụ khoa: Khám phụ khoa là khám tổng quát các cơ quan liên quan đến chức năng sinh sản của phái nữ như khám âm đạo hay tử cung… Hoặc tuỳ vào mục đích khám như khám tổng quát trước hôn nhân; khám phụ khoa định kỳ; khám phụ khoa theo phác đồ điều trị bệnh lý… tuỳ vào từng trường hợp sẽ có hạng mục chi phí khác nhau.

 Mức độ tình trạng bệnh: Đây là điều tất nhiên, khi chị em có nhu cầu thăm khám phụ khoa thông thường thì mức chi phí sẽ thấp. Tuy nhiên nếu chị em có các dấu hiệu bệnh trạng như viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lây qua đường tình dục thì cần phải tiến hành xét nghiệm nhiều hơn, do đó chi phí sẽ cao hơn.

 Phương pháp hỗ trợ khám và chữa trị: Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm, các bác sĩ sẽ chẩn đoán dựa trên tình hình cụ thể mà đưa ra các phương án chữa trị phù hợp với chị em, chi phí sẽ phù thuộc vào phương án điều trị mà bạn đã chọn.

 Cơ sở thăm khám: Chất lượng của cơ sở y tế mà bạn lựa chọn cũng là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí khám phụ khoa. Việc bạn lựa chọn một cơ sở khám phụ khoa uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất đầy đủ thì mức phí khám phụ khoa sẽ chênh lệch với các cơ sở y tế có chất lượng thấp hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một cơ sở chất lượng sẽ khiến phái đẹp chúng ta yên tâm hơn vì kết quả sẽ chính xác và điều trị hiệu quả.

Nên khám phụ khoa ở đâu uy tín, chi phí phải chăng?

     Dựa trên những cơ sở đó, thay vì các chị em thắc mắc chi phí khám phụ khoa bao nhiều tiền, có mắc hay không thì chị em nên lựa chọn cho mình một cơ sở thăm khám phụ khoa uy tín, chất lượng.

     Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM là một cơ sở khám phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng và ủng hộ, cùng những đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành. Để đạt được sự tin tưởng từ các chị em, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám nổi trội vì những ưu điểm:

Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn nhỏ và sẵn sàng hết lòng vì người bệnh, chăm sóc tận tình trong suốt quá trình khám chữa tại đây.

Các trang thiết bị y tế, máy móc được đầu tư hiện đại, cơ sở vật chất khang trang giúp kết quả chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng và điều trị hiệu quả.

Có riêng đội ngũ y bác sĩ nữ giúp các chị em không xấu hổ khi khám bệnh ở những vùng nhạy cảm.

Đặc biệt, chi phí khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng theo quy định và có nhiều phương án phù hợp với mọi lựa chọn của chị em.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám xin liên hệ về 

 Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM 

 Số điện thoại: 028 7300 0666 

 Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, Tết

Nội dung bài viết cung cấp nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung có thể không thuộc nghiệp vụ của phòng khám chúng tôi, cần biết thông tin liên hệ để được tư vấn trực tuyến miễn phí. [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]