Dương vật nổi mụn sau khi quan hệ phải làm sao

Mọi người thường có tâm lý chủ quan không để ý những dấu hiệu bất thường trên cơ thể. Đặc biệt là phái mạnh. Đối với nam giới khi dương vật nổi mụn, cảm thấy đau rát hay sưng đỏ thường sẽ nghĩ đó là do vệ sinh không sạch sẽ, nhưng phần lớn đó là những biểu hiện đầu tiên của bệnh lý nguy hiểm mà nam giới không ngờ tới. Vì vậy, khi gặp phải tình trạng dương vật nổi mụn, các quý ông nên đến cơ sở y tế chuyên môn để kiểm tra và nhận sự tư vấn.

Dương vật nổi mụn là bệnh gì?

Trên thực tế, có rất nhiều quý ông phát hiện những triệu chứng lạ ở bộ phận sinh dục nhưng không biết mình mắc bệnh gì. Dương vật nổi mụn là một triệu chứng phổ biến. Và các bạn nam giới nên lưu ý hiện tượng dương vật nổi mụn có thể là dấu hiệu cho các bệnh lý sau:

Viêm nhiễm: nếu bạn vệ sinh vùng kín không đúng, không sạch sẽ có thể gây ra tình trạng dương vật nổi mụn.

Sùi mào gà: đây là căn bệnh xã hội phổ biến, lây lan nhanh và đáng lo ngại. Dương vật nổi mụn ở thân dương vật hay bao quy đầu, các nốt mụn nhỏ và rải rác, sau phát triển to hơn và liên kết thành cụm như súp lơ là dấu hiệu của căn bệnh này. Bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như hiếm muộn - vô sinh hay suy giảm chức năng sinh lý.

Mụn rộp sinh dục: là căn bệnh do khuẩn HSV gây ra, thường lây nhiễm qua đường tình dục hay tiếp xúc với chất dịch có mầm bệnh. Những biểu hiện của căn bệnh này là dương vật nổi mụn, mụn ở bao quy đầu, mụn li ti có màu hồng nhạt và nước bên trong… Nếu kéo dài, các vết mụn này sẽ vỡ ra gây lở loét ảnh hưởng đến chất lượng cuộc của người bệnh.

Việc dương vật nổi mụn kéo dài mà không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều phiền toái về sau. Vì vậy, khi phát hiện những nốt mụn ở dương vật, nam giới nên chủ động đến phòng khám hay cơ sở y tế để kiểm tra.

Phải làm sao khi dương vật nổi mụn?

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM là một trong những địa chỉ y tế uy tín điều trị nam khoa nói chung và dương vật nổi mụn nói riêng. Sau khi tiến hành thăm khám, thực hiện các xét nghiệm và xác định tình trạng bệnh lý, các chuyên gia tại phòng khám sẽ đưa ra phương án phù hợp.

Các phương pháp điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là: dùng thuốc đặc trị, phương pháp ALA - PDT, liệu pháp sinh học INS, phương pháp CRS và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu, tuỳ vào bệnh lý mà chuyên gia của chúng tôi sẽ áp dụng phương pháp phù hợp.

Đến với Phòng khám Đa khoa Tháng Tám bạn sẽ được đảm bảo về những yếu tố sau:

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có tay nghề giỏi và trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp khám và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc tân tiến hỗ trợ quá trình điều trị tối ưu. Quy trình thủ tục nhanh chóng, không phải chờ đợi, nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Chi phí hợp lý và cam kết bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.

Khi gặp phải tình trạng dương vật nổi mụn, các quý ông nên đến với Phòng khám Đa khoa Tháng Tám để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Khuyến cáo: Nếu sau khi kết hôn mà vợ hoặc chồng nghi ngờ bản thân đã mắc bệnh xã hội hoặc đã có triệu chứng của bệnh thì cả hai nên đến cơ sở y tế cùng kiểm tra và hỗ trợ điều trị bệnh, như thế mới tìm ra được nguyên nhân sớm nhất và điều trị kịp thời, tránh biến chứng về sau.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám xin liên hệ về

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666