Giang mai ở lỗ sáo

Bệnh giang mai là một căn bệnh xã hội nguy hiểm gây ra bởi xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum khi xâm nhập vào cơ thể người. Giang mai xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể từ bên trong ra đến bên ngoài cơ thể, ở cả hai giới nam và nữ. Riêng ở nam giới, bệnh giang mai ở lỗ sáo là một trong những vấn đề gây nhức nhối đến sức khỏe và ảnh hưởng đến tinh thần khá lớn. Vậy giang mai ở lỗ sáo là gì? Triệu chứng ban đầu ra sao? Cách chữa trị như thế nào?

Giang mai ở lỗ sáo giai đoạn đầu

Người mắc bệnh giang mai ở lỗ sáo thông qua con đường chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh hoặc tiếp xúc, dùng chung các đồ dùng cá nhân của người bị bệnh.

Hình ảnh giang mai ở lỗ sáo nam giới

Dấu hiệu giang mai ở lỗ sáo giai đoạn đầu

Các triệu chứng mà cánh mày râu có thể gặp phải khi bị mắc giang mai lỗ sáo:

►Ở phần miệng lỗ sáo sưng đỏ lên nhưng không có cảm giác đau, ngứa hay chảy mủ.

►Sau một khoảng thời gian, lỗ sáo bắt đầu sưng to lên, xuất hiện triệu chứng đau nhức.

►Nếu chuyển sang giai đoạn mãn tính bị phát ban đỏ, dẫn đến sốt ảnh hưởng đến cả bộ phận sinh dục và cơ thể người.

Trường hợp có bất kỳ triệu chứng hay nghi ngờ bản thân bị mắc bệnh giang mai ở lỗ sáo, người bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên môn để thăm khám, xét nghiệm và được điều trị một cách kịp thời nhất.

Cách chữa giang mai ở lỗ sáo giai đoạn đầu

Giang mai ở lỗ sáo giai đoạn đầu còn nhẹ vì bệnh vừa mới phát nên người bệnh có thể dùng thuốc để điều trị. Việc dùng thuốc có tác dụng làm giảm các thương tổn, đau đớn do bệnh gây ra đồng thời cũng hạn chế quá trình phát triển và lây lan một cách nhanh chóng của xoắn khuẩn giang mai.

Thời gian phát bệnh giang mai ở lỗ sáo

Thông thường, thời gian phát bệnh ở lỗ sáo khá lâu tùy theo tình trạng thể chất và thời gian nhiễm bệnh từ khi xoắn khuẩn giang mai bắt đầu xâm nhập. Bệnh chủ yếu trải qua ba giai đoạn với những dấu hiệu bệnh ở mỗi giai đoạn khác nhau.

Ngoài phương pháp chữa trị nội khoa dùng thuốc truyền thống, người bệnh còn có thể tham khảo thêm phương pháp chữa trị ngoại khoa tiên tiến hiện nay dùng cho điều trị giang mai đó là Miễn dịch cân bằng.

Thuốc chữa giang mai ở lỗ sáo

Bệnh giang mai xảy ra ở lỗ sáo thường gây ra nhiều chướng ngại tâm lý cho phái mạnh, khiến họ không dám đi đến những nơi điều trị để thăm khám mà tự ý mua thuốc điều trị tại nhà. Điều này hết sức nguy hiểm vì giang mai là một căn bệnh phức tạp, phải được các bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp theo từng thể trạng và thời gian của mỗi người khác nhau. Nếu dùng thuốc không cẩn thận có thể dẫn đến những tác hại xấu đối với sức khỏe. gây ra các tác dụng phụ và khó khăn cho việc điều trị sau này.

Thuốc chữa giang mai cho lỗ sáo thường là dạng bôi hay dạng uống, thuốc có chứa các thành phần kháng sinh giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch và tái tạo các tế bào bị thương tổn do vi khuẩn gây ra.

Hiện nay, một trong những nơi khám, chữa bệnh uy tín và chất lượng chuyên điều trị các bệnh giang mai ở nam giới hiệu quả và chính xác cao chính là Phòng khám đa khoa tháng 8 ở số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP HCM.

Đến với phòng khám của chúng tôi, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vì:

Có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị.

Phòng khám với các trang thiết bị y tế, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến và an toàn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên sâu luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và cụ thể nhất.

Quy trình thăm khám, xét nghiệm và chữa trị được thực hiện một cách khoa học, hiệu quả.

Mọi thông tin về người bệnh và chi phí khám chữa bệnh đều bảo mật tuyệt đối, niêm yết cẩn thận và công khai.

Làm việc tất cả các ngày trong tuần, phục vụ bệnh nhân một cách chu đáo và tận tâm nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số HOTLINE: 0287.3000.666