Giang mai ở quy đầu

Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm mà nhiều người có lối sống tình dục không lành mạnh hay mắc phải ngày nay. Bệnh xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể người từ các cơ quan bên ngoài cơ thể đến các vùng kín bên trong của cả nam lẫn nữ. Ở nam giới, giang mai xuất hiện ở quy đầu là một trong những bệnh gây đau đớn và khá phiền toái, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và đời sống sinh dục của họ. Vậy bệnh giang mai ở quy đầu bao gồm những triệu chứng nào? Cách điều trị ra sao? Dùng thuốc nào thì hiệu quả?

Giang mai ở quy đầu giai đoạn đầu

Bệnh giang mai ở quy đầu nói riêng hay các bệnh về giang mai khác nói chung đều có nguồn gốc gây bệnh đến từ xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum. Xoắn khuẩn này xâm nhập vào cơ thể người thông qua nhiều con đường truyền bệnh khác nhau.

Con đường truyền bệnh chính và phổ biến nhất chính là do quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh gây ra. Ngoài ra còn một số con đường truyền bệnh khác như sử dụng chung các vật dụng cá nhân của người mắc bệnh như khăn tắm, đồ lót hay lây nhiễm qua đường truyền máu, truyền từ mẹ sang con,...

Hình ảnh về Giang mai ở quy đầu

Triệu chứng khi mắc bệnh Giang mai ở quy đầu

Dấu hiệu giang mai ở quy đầu giai đoạn đầu

Eyes on Messenger 1.0 Ở khu vực bao quy đầu sưng đỏ lên nhưng không có cảm giác đau ngứa hay chảy mủ.

Eyes on Messenger 1.0 Sau một khoảng thời gian, quy đầu bắt đầu sưng to lên, xuất hiện triệu chứng đau nhức.

Eyes on Messenger 1.0 Nếu chuyển sang giai đoạn mãn tính bị phát ban đỏ, nổi mẩn đỏ ngứa, dẫn đến sốt ảnh hưởng đến cả bộ phận sinh dục và cơ thể người.

Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh hay nghi ngờ bản thân mắc bệnh giang mai ở quy đầu, người bệnh cần nhanh chóng đến các phòng khám, cơ sở y tế chuyên môn để các bác sĩ thăm khám, xét nghiệm và điều trị kịp thời nhất.

Cách chữa giang mai ở quy đầu giai đoạn đầu

Nếu người bệnh phát hiện kịp thời và được điều trị cẩn thận thì khả năng hết bệnh và hồi phục rất cao. Bởi vì giang mai ở quy đầu giai đoạn đầu còn nhẹ, chưa có nhiều triệu chứng cụ thể nên người bệnh có thể được các bác sĩ chữa trị bằng phương pháp nội khoa truyền thống là cho dùng thuốc đặc trị chuyên dụng cho bệnh giang mai.

Khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn, người bệnh sẽ được chữa trị bằng cách kết hợp giữa việc dùng thuốc liều cao hơn và áp dụng các phương pháp ngoại khoa tiên tiến dùng cho điều trị giang mai hiện nay như là Miễn dịch cân bằng.

Thời gian phát bệnh giang mai ở quy đầu

Thời gian phát bệnh của giang mai ở quy đầu khá lâu tùy theo tình trạng thể chất và cơ địa của mỗi người mà mức độ nhanh chậm khác nhau, thường trong khoảng từ 3-90 ngày sau khi xoắn khuẩn giang mai xâm nhập vào cơ thể.

Thuốc chữa giang mai ở quy đầu

Trên thị trường hiện nay đã có bán các loại thuốc chuyên dùng cho việc điều trị bệnh giang mai ở quy đầu nam giới. Thuốc gồm hai dạng là dạng uống và dạng bôi chứa  thành phần kháng sinh có công dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch, ngăn chặn quá trình sinh trưởng và phát triển của virus, giúp sức khỏe mau chóng hồi phục và tái tạo lại các tế bào bị thương tổn do vi khuẩn gây ra.

Đa phần các nam giới khi biết mình mắc giang mai ở quy đầu thường dễ sinh ra cảm giác tự ti, mặc cảm, áp lực về chướng ngại tâm lý khiến họ không dám đến các phòng khám hay cơ sở y tế chuyên môn để điều trị mà tự ý mua thuốc dùng tại nhà. Điều này là tuyệt đối không nên vì giang mai là một căn bệnh diễn biến hết sức phức tạp, phải thông qua sự chẩn đoán và xét nghiệm của bác sĩ chuyên khoa để lập phác đồ điều trị hợp lý. Trong quá trình dùng thuốc, bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt theo liều lượng và sự chỉ định từ các bác sĩ, không nên dùng quá liều lượng hay ngưng dùng thuốc vì có thể sẽ gây ra các tác dụng phụ không mong muốn, làm bệnh trở nặng và gây khó khăn cho công tác điều trị về sau.

Một trong những nơi khám, chữa bệnh uy tín và chất lượng chuyên điều trị các bệnh về giang mai hiệu quả và chính xác cao chính là Phòng khám đa khoa tháng 8 ở số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP HCM.

Đến với phòng khám của chúng tôi, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vì:

Có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị.

Phòng khám với các trang thiết bị y tế, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến và an toàn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên sâu luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và cụ thể nhất.

Quy trình thăm khám, xét nghiệm và chữa trị được thực hiện một cách khoa học, hiệu quả.

Mọi thông tin về người bệnh và chi phí khám chữa bệnh đều bảo mật tuyệt đối, niêm yết cẩn thận và công khai.

Làm việc tất cả các ngày trong tuần, phục vụ bệnh nhân một cách chu đáo và tận tâm nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số HOTLINE: 0287.3000.666