Tham khảo top 10 phòng khám nam khoa quận Bình Tân chất lượng nhất năm 2023

Số lượng nam giới mắc phải các bệnh lý nam khoa đang có dấu hiệu ngày càng tăng. Tìm được cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ là bước đầu thành công trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh. Vì vậy, bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho các quý ông top 10 phòng khám nam khoa quận Bình Tân hàng đầu hiện nay, cùng theo dõi nhé.

Những lưu ý cần biết trước khi đi khám nam khoa

Khám nam khoa là việc kiểm tra và thực hiện các xét nghiệm cần thiết cơ quan sinh dục và khả năng sinh lý nam giới nhằm phát hiện những bất thường, từ đó chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra biện pháp điều trị kịp thời, hiệu quả. Để quá trình thăm khám nam khoa được diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả cao, nam giới  trước khi tìm đến các phòng khám nam khoa quận Bình Tân cần chuẩn bị tốt những điều sau đây:

Chuẩn bị về mặt tâm lý

Như đã đề cập ở trên, khám nam khoa là thăm khám các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục nam, có thể kể đến như cắt bao quy đầu, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, niệu đạo,... nên đa phần người bệnh đều có chung tâm lý e ngại khi đề cập và chia sẻ với các bác sĩ về tình trạng sức khỏe của bản thân. Chính vì vậy sẽ tạo nên rào cản và sự hạn chế trong suốt quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh.

Do đó, cánh mày râu khi đã quyết định đi khám và chữa trị thì cần phải gạt bỏ tâm lý xấu hổ, ngại ngùng, cởi mở và thẳng thắn chia sẻ những vấn đề sức khỏe mà bản thân đang gặp phải phải. Coi bác sĩ như một người bạn để chia sẻ, chỉ có như vậy mới hỗ trợ bác sĩ thăm khám và chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

Những lưu ý trước khi đi khám nam khoa

Những lưu ý trước khi đi khám nam khoa 

Thực hiện nguyên tắc 2 “không”

Không uống quá nhiều nước trước khi đến khám, bởi rất nhiều bệnh lý nam khoa buộc phải nhịn tiểu trong một thời gian rất dài để tiến hành thực hiện các xét nghiệm cần thiết cho việc chẩn đoán bệnh, chẳng hạn như bệnh do viêm đường viêm đường niệu phải nhịn tiểu khoảng 8h để thực hiện xét nghiệm.

Không thủ dâm hoặc quan hệ tình dục trước khi đi khám chữa các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là những trường hợp mắc các bệnh nam khoa như rối loạn cương dương, hiếm muộn hay vô sinh. 

Chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ bệnh án liên quan

Cánh mày râu nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ có liên quan đến tình trạng sức khỏe nếu có tiền sử bệnh trước đó hoặc đã từng đi thăm khám hay đơn thuốc mà bản thân đã từng sử dụng để bác sĩ tiện theo dõi và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Vệ sinh sạch sẽ trước khi thăm khám

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đặc biệt là vùng kín trước khi đến gặp bác sĩ là điều hết sức cần thiết trước khi đi thăm khám, điều trị. Không chỉ giúp bạn tự tin, đỡ ngại hơn khi thăm khám mà còn giúp giảm nguy cơ viêm nhiễm trong quá trình khám chữa bệnh. Tuy nhiên, cũng không nên sử dụng các loại xà phòng hay sản phẩm vệ sinh vùng kín nam giới có tính tẩy rửa quá mạnh sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các tổn thương xuất hiện trên bộ phận sinh dục.

Ngoài ra, các quý ông khi đi khám nam khoa cũng cần có sự chuẩn bị về kinh phí để chi trả cho quá trình thăm khám và trị liệu. Lựa chọn trang phục rộng rãi, thoải mái để thuận tiện cho quá trình bác sĩ thăm khám.

Danh sách top 10 phòng khám nam khoa quận Bình Tân chất lượng nhất năm 2023

1. Phòng khám nam khoa quận Bình Tân - Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám chính là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nam khoa trong số những cơ sở y khoa chuyên về nam khoa tại TP. HCM. Là địa chỉ khám chữa các bệnh lý nam khoa đáng tin cậy mà nam giới có thể hoàn toàn yên tâm để gửi gắm sức khỏe của mình.

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư về đội ngũ các y bác sĩ chất lượng có trình độ chuyên môn cao cùng thâm niên làm việc lâu năm và hệ thống các loại máy móc y tế được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài để phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh. Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám cũng rất hợp lý, bình dân nên các quý ông có thể thoải mái mà không cần quá lo lắng vấn đề này.

Phòng khám Nam khoa Tháng Tám

Phòng khám Nam khoa Tháng Tám 

 Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, TP. HCM

 Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 20h00

2. Phòng khám nam khoa quận Bình Tân - Bệnh viện Đa khoa Bình Tân

Tiếp theo là bệnh viện Đa khoa Bình Tân - một trong những cơ sở khám chữa nam không khá quen thuộc với nam giới khu vực Bình Tân. Với ưu điểm nổi bật là mức chi phí thăm khám khá rẻ và chất lượng khá ổn hoàn toàn có thể chữa trị được những vấn đề sức khỏe nam khoa phổ biến, không quá phức tạp.

Bệnh viện Đa khoa Bình Tân

Bệnh viện Đa khoa Bình Tân

 Địa chỉ: 809 Đường Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM

 Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 7h00 - 16h00

3. Phòng khám nam khoa quận Bình Tân - Bệnh viện Gia An 115

Kế tiếp cũng là một địa chỉ không còn xa lạ với người dân tại khu vực quận Bình Tân - bệnh viện An Gia 115. Đây là một trong những bệnh viện lâu đời của thành phố HCM nên cánh mày râu có thể an tâm về chất lượng khi lựa chọn nơi đây để khám chữa nam khoa.

Bệnh viện An Gia 115

Bệnh viện An Gia 115

 Địa chỉ: 05 đường 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

 Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h00 - 16h00

4. Phòng khám nam khoa quận Bình Tân - Bệnh viện Quốc tế Minh Anh Bình Tân

Bệnh viện Quốc tế Minh Anh Bình Tân là cơ sở bệnh viện tư nhân khá có tiếng trên địa bàn. Không chỉ mang lại kết quả điều trị chất lượng mà còn được trải nghiệm chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, ân cần. Cũng vì thế mà nơi đây rất được cánh mày râu tin tưởng lựa chọn khi gặp phải các vấn đề về nam khoa. 

Bệnh viện Quốc tế Minh Anh Bình Tân

Bệnh viện Quốc tế Minh Anh Bình Tân 

 Địa chỉ: 36 Đường 1B, phường Bình Trị Đông B, Quận, Bình Tân, TP. HCM

 Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 20h00

5. Phòng khám nam khoa quận Bình Tân - Bệnh viện Quốc tế City 

Bệnh viện Quốc tế City cũng là một địa chỉ khám chữa nam khoa mà các quý ông Bình Tân không nên bỏ qua. Được thiết kế và xây dựng theo mô hình bệnh quốc tế. Mang đến những dịch vụ y tế  chất lượng hàng đầu trên địa bàn khu vực và cả các vùng lân cận. Vì vậy, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông khi có nhu cầu.

Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City

 Địa chỉ: 3 Đường 17A, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

 Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 7h30 -16h30, Thứ 7 từ 7h30 -12h00

6. Phòng khám nam khoa quận Bình Tân - Đa khoa Phước Linh

Phòng khám Đa khoa Phước Linh quy tụ dàn bác sĩ tài giỏi, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và trang thiết bị y khoa tân tiến đảm bảo chữa dứt điểm, hiệu quả các vấn đề sức khỏe liên quan đến bộ phận sinh dục mà bạn đang mắc phải.

Phòng khám Đa khoa Phước Linh

Phòng khám Đa khoa Phước Linh

 Địa chỉ: 210 Phạm Đăng Giảng, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM

 Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 7h00 - 20h00

7. Phòng khám nam khoa quận Bình Tân - Đa khoa Vạn Phước

Cái tên tiếp theo trong danh sách này mà chúng tôi muốn đề cập đến chính là phòng khám Đa Khoa Vạn Phước. Sở hữu cơ sở hạng tầng khang trang, rộng rãi, đội ngũ y bác sĩ chất lượng cũng như hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên khoa nam khoa. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm khám chữa bệnh lý tưởng mà các quý ông không nên bỏ qua.

Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước

Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước

 Địa chỉ: 1153 TL10, phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM

 Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 17h00 - 20h00

8. Phòng khám nam khoa quận Bình Tân - Đa khoa Phú Lâm

Phòng khám Đa khoa Phú Lâm tiếp nhận điều trị các trường hợp nam khoa ở mọi cấp độ từ nhẹ đến nặng. Quá trình thăm khám chuyên nghiệm chẩn đoán chính xác bệnh lý và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Hàng ngàn nam giới đã hồi phục hoàn toàn sức khỏe sau khi đến chữa bệnh tại đây.

Phòng khám Đa khoa Phú Lâm

Phòng khám Đa khoa Phú Lâm

 Địa chỉ: 1-3 Đường 33A, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

 Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 7h30 - 16h30

9. Phòng khám nam khoa quận Bình Tân - Đa khoa Văn Nhân

Là địa chỉ khám khoa uy tín đảm bảo không làm bạn thất vọng, phòng khám Đa khoa Văn Nhân luôn là sự lựa chọn ưu tiên của cánh mày râu quận Bình Tân. Ứng dụng nhiều thành tựu y khoa vào trong quá trình khám chữa trị, giúp người bệnh rút ngắn thời gian hồi phục và có độ an toàn cao.

Phòng khám Đa khoa Văn Nhân

Phòng khám Đa khoa Văn Nhân

 Địa chỉ: 7356 Hồ Ngọc Lãm, phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

 Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 7h00 - 20h00

10. Phòng khám nam khoa quận Bình Tân - Đa khoa Bình Tân

Đa Khoa Bình Tân từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo nam giới Bình Tân. Các bác sĩ nơi đây không chỉ có tay nghề cao, y đức  mà còn am hiểu tâm lý bệnh nhân, luôn giúp bệnh nhân cảm thấy gần gũi, thoải mái chia sẻ những vấn đề khó nói trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Phòng khám Đa Khoa Bình Tân

Phòng khám Đa Khoa Bình Tân 

 Địa chỉ: 166 Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM

 Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 7h00 - 19h00

Tổng kết

Mong rằng với những với những thông tin về top 10 phòng khám nam khoa quận Bình Tân từ bài viết sẽ giúp các quý ông an tâm lựa chọn địa chỉ uy tín, phù hợp. Nếu có nhu cầu đặt lịch hẹn trước hoặc cần được giải đáp về những thắc mắc liên quan về các vấn đề sức khỏe nam khoa, vui lòng gọi đến số hotline 028 7300 0666 để được hỗ trợ nhé.

Nội dung bài viết cung cấp nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung có thể không thuộc nghiệp vụ của phòng khám chúng tôi, cần biết thông tin liên hệ để được tư vấn trực tuyến miễn phí. [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]