Tìm hiểu về rối loạn cương dương và phương pháp điều trị hiệu quả

Rối loạn cương dương là một bệnh khá phổ biến ở nam giới với tình trạng chung mọi người thường gọi là “trên bảo dưới không nghe”. Người nam mắc bệnh rối loạn cương dương thường sẽ cảm thấy mặc cảm và tự ti vì bản lĩnh đàn ông của mình. Vậy rối loạn cương dương là gì, nguyên nhân từ đâu và cách điều trị như thế nào sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

1. Nguyên nhân rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật mềm oặt, cương không đủ cứng hay sự cương cứng không đủ lâu để tiến hành “cuộc yêu”, dương vật nhanh chóng xìu xuống, xuất tinh sớm nên khó thực hiện quan hệ tình dục dẫn đến cảm giác yêu không trọn vẹn, mất khoái cảm. Rối loạn cương dương còn có thể gọi là bệnh liệt dương hay yếu sinh lý ở nam giới.

Theo các chuyên gia y tế, nam giới cần chú ý nếu như “cậu nhỏ” có những biểu hiện như không còn cương cứng, thời gian cương ngắn hay bản thân giảm ham muốn không còn mặn nồng như trước kéo dài trong vài ngày, vài tuần thì có khả băng bạn đang bị rối loạn cương dương. Tình trạng này thường phổ biến khi bạn ngày càng già đi, nhưng cũng có thể xảy đến nam giới ở mọi lứa tuổi.

Những nguyên nhân chính phổ biến gây rối loạn cương dương ở nam giới là:

Suy nghĩ lo âu, căng thẳng kéo dài trong cuộc sống vợ chồng, đời sống tình dục không hoà hợp, stress trong công việc, trầm cảm…

Thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, thuốc lá điện tử, thuốc tăng cường cơ bắp… Đây đều là những chất có thành phần chứa nhiều chất độc hại làm rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay yếu dương vật.

Những nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Sống không lành mạnh, ít vận động, không tập luyện thể dục thể thao, ngồi nhiều cũng là một trong những nguyên nhân.

Nam giới thủ dâm thường xuyên hoặc mạnh bạo khiến các dây thần kinh dương vật trở nên nhạy cảm, bị tổn thương dẫn đến khó kiểm soát.

Các bệnh nam khoa như: viêm tinh hoàn, hẹp/ dài bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt… cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra rối loạn cương dương.

2. Phương pháp điều trị rối loạn cương dương

Khi nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương nên nhanh chóng đến thăm khám tại các cơ sở y tế để các chuyên gia có thể tiến hành kiểm tra chính xác tình trạng bệnh và đưa ra liệu trình phù hợp với từng ca bệnh.

Nếu các bạn băn khoăn về địa chỉ khám và chữa bệnh nam khoa uy tín thì có thể đến với Phòng khám Đa khoa Tháng Tám (số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM). Đây là một trong những địa chỉ uy tín chất lượng về điều trị bệnh nam khoa nói chung và bệnh rối loạn cương dương ở nam giới nói riêng.

Tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, các bạn sẽ được tiếp cận với những phương pháp điều trị hiệu quả theo tuỳ trường hợp như:

Đối với các bệnh nhân ở giai đoạn nhẹ, các chuyên gia sẽ kiểm tra và kê phương thuốc phù hợp hỗ trợ quá trình lưu thông máu. Điều này nhằm thúc đẩy lượng máu lưu thông đến dương vật, duy trì trạng thái cương cứng khi giao hợp và tăng ham muốn ở nam giới.

Các giải pháp điều trị rối loạn cương dương

Đối với bệnh nhân bị rối loạn cương dương do nguyên nhân xuất phát từ tâm lý thì phòng khám chúng tôi sẽ kết hợp dùng thuốc và tiến hành liệu pháp tâm lý cùng vật lý trị liệu như: chiếu các sóng hồng ngoại, sóng vi ba, sóng ngắn… để kích thích và tăng cường kết quả điều trị.

Đối với các tình trạng nặng như bị liệt dương, rối loạn cương dương mức độ nặng, thậm chí là mất đi khả năng kiểm soát cậu bé, mất ham muốn tình dục… Các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám sẽ tiến hành phẫu thuật để loại bỏ những tác nhân gây bệnh, sau đó phục hồi chức năng cho dương vật.

Bên cạnh đó, bệnh nhân cần phải tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định, liệu trình điều trị của bác sĩ, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, lối sống sinh hoạt hợp lý để cải thiện sức khỏe và phục hồi bản lĩnh đàn ông.

Với những thông tin trên, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám chúng tôi mong rằng có thể giúp bạn hiểu thêm về căn bệnh rối loạn cương dương này và cách điều trị hiệu quả.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám xin liên hệ về

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666