Tổng đài tư vấn yếu sinh lý cho nam giới 24/24

Xuất phát từ việc ngày càng có nhiều nam giới quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân, đặc biệt là sự khỏe mạnh của cơ quan sinh dục cùng chức năng sinh sản, mà hệ thống tổng đài tư vấn sức khỏe tại các phòng khám cũng ngày càng trở nên được ưa chuộng. 

Vì có nhiều vấn đề tế nhị liên quan đến sức khỏe sinh sản mà các quý ông chưa biết hỏi ai để nhận được giải đáp cũng như hiểu rõ được tình trạng của bản thân, nên việc tìm kiếm và lựa chọn tổng đài tư vấn yếu sinh lý cho nam giới uy tín nhất hiện nay là điều rất cần thiết. Do đó, qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một tổng đài tư vấn trực tuyến mọi lúc mọi nơi giúp nam giới có thể thoải mái bày tỏ các vấn đề của mình.

Tổng đài tư vấn yếu sinh lý cho nam là tư vấn những gì?

Bên cạnh những ảnh hưởng về vấn đề tâm lý khi nam giới bị yếu sinh lý như là bị mất tự tin, căng thẳng lo âu, stress kéo dài giảm chất lượng trong đời sống tình dục…Thì điều mà các tổng đài tư vấn thường được nhiều quý ông đặt câu hỏi nhất là những tác hại trực tiếp đến sức khỏe, chức năng sinh sản do yếu sinh lý là gì?

Theo chia sẻ từ các chuyên gia trong lĩnh vực, bệnh yếu sinh lý ở nam giới nếu không được điều trị sớm thì có thể gây ra những tác hại làm ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi, tan vỡ hôn nhân, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Một số tác hại điển hình của bệnh yếu sinh lý như:

 Gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, làm giảm ham muốn tình dục hoặc mất khả năng tình dục.

 Bệnh yếu sinh lý nếu kéo dài không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể gây liệt dương.

 Yếu sinh lý gây nên tâm lý bất ổn cho nam giới, mất tự tin vì không khẳng định được bản lĩnh đàn ông, dẫn đến suy nghĩ nhiều thì bệnh tình càng trở nên nặng hơn.

 Là nguyên nhân làm rạn nứt tình cảm - hôn nhân gia đình.

 Gây vô sinh - hiếm muộn nếu không điều trị sớm.

Ngoài ra, tổng đài tư vấn yếu sinh lý cho nam giới cũng thường gặp các thắc mắc về phương pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất hiện nay là gì? Tổng đài tư vấn xin trả lời là tùy thuộc vào từng nguyên nhân, biểu hiện yếu sinh lí khác nhau, các y bác sĩ sẽ có phác đồ, phương pháp điều trị phù hợp khác nhau. Dưới đây là những phương pháp chữa trị yếu sinh lý hiệu quả hiện nay:

 Điều trị tâm lý: Nếu nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới là do áp lực, căng thẳng, nhạy cảm trong thời gian dài dẫn đến nam giới không thể kiểm soát tâm lý và mất tập trung khi quan hệ. Lúc  này, các bác sĩ sẽ giải thích cụ thể, hướng dẫn rõ ràng, đưa ra lời khuyên giúp bạn cải thiện tâm lý tốt hơn và có thể kiểm soát cậu “cậu nhỏ” theo ý mình.

 Phương pháp CRS: Nếu bệnh yếu sinh lý bắt nguồn từ các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa thì các bác sĩ sẽ can thiệp điều trị bằng kỹ thuật CRS nhằm cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

 Kỹ thuật Guylis chặn dây thần kinh dương vật: Nếu yếu sinh lý hay xuất tinh sớm do nam giới có nhiều dây thần kinh nhạy cảm khi quan hệ, thì phương pháp chặn dây thần kinh dương vật sẽ giúp loại bỏ những dây thần kinh nhạy cảm và kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới.

 Dùng thuốc: Với những bệnh nhân có biểu hiện yếu sinh lý ở mức độ nhẹ thì bác sĩ sẽ tiến hành chơi đơn thuốc phù hợp nhằm cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

Tổng đài tư vấn yếu sinh lý cho nam giới 24/24 uy tín hiện nay

Trên thực tế có rất nhiều các tổng đài tư vấn sức khỏe cho phái mạnh, tuy nhiên không phải tổng đài tư vấn nào cũng uy tín. Hiện nay, trên địa bàn TPHCM, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám (số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM) đã triển khai rất thành công dịch vụ chăm sóc sức khỏe người bệnh thông qua hình thức tư vấn trực tuyến miễn phí mọi lúc cho nam giới về những vấn đề thầm kín khó nói.

Những lý do bạn nên lựa chọn tổng đài tư vấn của Đa khoa Tháng Tám:

Tư vấn miễn phí: Nam giới có thể tham khảo những thông tin chia sẻ đến từ các chuyên gia y tế trong lĩnh vực nam khoa hàng đầu cả nước mà không phải tốn một số tiền nào để nhận được điều đó. Thông qua sự tư vấn của các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám bạn cũng có thể nắm rõ được tình trạng sức khỏe của bản thân một cách nhanh chóng.

Mọi lúc mọi nơi: Bạn có thể kết nối và trò chuyện với bác sĩ thông qua một thiết bị thông minh có internet bằng cách qua website của phòng khám hoặc gọi vào số hotline.

Trả lời nhanh chóng: Nam giới có thể yên tâm vì không cần phải đến bệnh viện hay các phòng khám đông đúc để chen lấn và ngồi chờ mất thời gian vì các chuyên gia có thể trả lời mọi thắc mắc của bạn ngay lập tức sau khi bạn đặt câu hỏi.

Thông tin chính xác: Đội ngũ y bác sĩ tại Đa khoa Tháng Tám là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa, có trình độ chuyên môn cao sẽ cung cấp những thông tin chuyên môn chính xác và hữu ích cho bạn.

Bảo mật thông tin: Giải đáp thắc mắc thông qua tổng đài tư vấn sẽ giúp bệnh nhân yên tâm vì không bị lộ thông tin cá nhân khi trò chuyện với chuyên gia, và người bệnh sẽ dễ dàng thoải mái chia sẻ hơn.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Đa Khoa Tháng Tám xin liên hệ về 

 Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM 

 Số điện thoại: 028 7300 0666 

 Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, Tết

Nội dung bài viết cung cấp nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung có thể không thuộc nghiệp vụ của phòng khám chúng tôi, cần biết thông tin liên hệ để được tư vấn trực tuyến miễn phí. [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]