Top 8 phòng khám bệnh xã hội quận Bình Tân bạn nên biết

Bệnh xã hội vốn được biết đến là nhóm các bệnh lý nguy hiểm và khó điều trị, có khả năng lây lan nhanh chóng nếu không được phát hiện kịp thời. Vậy nên việc thăm khám sớm khi nhận thấy có các biểu hiện lạ ở vùng kín hay thăm khám định kỳ bệnh xã hội luôn là điều cần thiết. Bài viết hôm nay,  xin được giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ phòng khám bệnh xã hội quận bình tân chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Khi nào cần đi thăm khám bệnh xã hội

Bệnh xã hội là một cụm từ dùng để gọi chung cho những căn bệnh lây lan chủ yếu qua đường quan hệ tình dục, có tốc độ lây nhiễm chóng mặt và làm ảnh hưởng đến toàn xã hội. Một số căn bệnh phổ biến phải kể đến như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục… Vì là những căn bệnh dễ lây lan nên ai cũng có khả năng mắc phải, nhất là những người đang trong độ tuổi sinh sản.

Các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên đi thăm khám sớm nếu sau khi quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung bơm kim tiêm hay tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh… mà vùng kín xuất hiện các dấu hiệu bất thường. Vì có khả năng bạn đã mắc phải các căn bệnh xã hội.

Khi nào cần đi thăm khám bệnh xã hội

Các triệu chứng bệnh xã hội điển hình ở nam và nữ giới mà bạn có thể nhận diện như:

Các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh xã hội nữ giới:

- Chảy máu âm đạo bất thường.

- Đau rát khi quan hệ.

- Xuất hiện các nốt mụn hay u nhú ở vùng kín.

- Khí hư có màu sắc thay đổi bất thường vàng xanh,...

Các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh ở nam giới:

- Cảm thấy đau và nóng rát khi đi tiểu.

- Chảy dịch bất thường ở dương vật.

- Đau tinh hoàn, đau khi quan hệ tình dục.

- Tương tự như nữ giới, bộ phận sinh dục xuất hiện các nốt mụn hay u nhú.

Bệnh xã hội gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Bệnh xã hội là nhóm bệnh về tình dục có độ nguy hiểm cao, nếu người bệnh lơ là hoặc chủ quan trong việc khám chữa trị thì rất dễ phải đối mặt với nhiều biến chứng như:

Tăng nguy cơ mắc các căn bệnh khác: Bệnh xã hội thường gây ra tình trạng lở loét hay chảy mủ ở khu vực vùng kín, điều này đã tạo điều kiện cho nhiều loại vi khuẩn gây bệnh có cơ hội sinh sôi và phát triển. Từ đó làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm khác.

Suy giảm chức năng tình dục: Hầu hết các triệu chứng của bệnh xã hội đều xuất hiện ở bộ phận sinh dục nên thường khiến người bệnh cảm thấy tự ti, ngại gần gũi với nửa kia của mình. Hơn nữa, bệnh còn gây đau nhức, ngứa ngáy, khiến chất lượng cuộc sống “chăn gối” bị giảm sút nghiêm trọng.

Bệnh xã hội gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Ảnh hưởng chất lượng cuộc sống: Bệnh xã hội luôn khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, khó chịu, lâu dần làm cơ thể lâm vào tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc hàng ngày.

Ám ảnh tâm lý: Tâm lý của người bệnh sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nếu như phải chịu đựng các cơn đau quá lâu từ cơ thể. Hơn nữa, nếu các nốt sùi và viêm loét xuất hiện ở những vị trí lộ ra bên ngoài sẽ làm cho mọi người xung quanh cảm thấy e ngại mà xa lánh người bệnh. Đồng thời cũng làm cho người bệnh cảm thấy tự ti mà tìm cách né tránh đám đông.

Trên đây là những biến chứng mà bạn có thể đối mặt nếu như bệnh xã hội không được phát hiện và điều trị kịp thời. Theo đó, nếu như nhận thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường thì cách tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và nghe tư vấn từ bác sĩ.

Top 8 phòng khám bệnh xã hội quận Bình Tân uy tín bạn nên biết

1. Phòng khám bệnh xã hội Bình Tân - Phòng khám Tháng Tám

Dù không thuộc khu vực quận Bình Tân nhưng phòng khám Tháng Tám là địa chỉ mà bạn nên ưu tiên lựa chọn khi có ý định thăm khám và điều trị bệnh xã hội. Bởi phòng khám là một trong những số ít những cơ sở chuyên khoa chuyên thăm khám và chẩn đoán chính xác bệnh xã hội cũng như áp dụng nhiều phương pháp điều trị hiện đại, tân tiến giúp chữa trị dứt điểm bệnh và ngăn chặn hiệu quả bệnh xã hội tái phát trở lại.

Ngoài ra, phòng khám có đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu chuyên về các bệnh xã hội đã có kinh nghiệm khám chữa cho hàng ngàn ca nhiễm bệnh xã hội từ vừa mới khởi phát đến nghiêm trọng. Giúp người vui khỏe trở lại, bảo vệ được sức khỏe của bản thân và cả những người thân yêu.

Phòng khám Bệnh xã hội Tháng Tám

Mức chi phí cho các hạng mục thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội tại Đa khoa Tháng Tám khá phải chăng và hợp lý cũng như đã rẻ hơn rất nhiều so với các cơ sở y tế tư nhân khác. Người bệnh không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính khi lựa chọn khám chữa bệnh tại đây.

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 20h00

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh xã hội quận Bình Tân uy tín, chất lượng hiện nay như:

2. Phòng khám bệnh xã hội Bình Tân - Bệnh viện Đa khoa Bình Tân

Địa chỉ: 05 đường 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 17h00 - 19h30

3. Phòng khám bệnh xã hội Bình Tân - Bệnh viện Quốc tế Minh Anh

Địa chỉ: 36, đường 1B, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 7h00 - 16h00

4. Phòng khám bệnh xã hội Bình Tân - Bệnh viện Quốc tế City

Địa chỉ: 03 đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h30 - 16h30

5. Phòng khám bệnh xã hội Bình Tân - Phòng khám Đa khoa Phước Linh

Địa chỉ: 210 Phạm Đăng Giảng, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 7h00 - 20h00

6. Phòng khám bệnh xã hội Bình Tân - Phòng khám Đa khoa Vạn Phước

Địa chỉ: 1153 TL10, phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 17h00 - 20h00

7. Phòng khám bệnh xã hội Bình Tân - Phòng khám Đa khoa Nhân Văn

Địa chỉ: 7365 Hồ Ngọc Lãm, phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 7h00 - 20h00

8. Phòng khám bệnh xã hội Bình Tân - Phòng khám Đa khoa Phú Lâm

Địa chỉ: 1 - 3 đường số 33A, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 7h30 - 16h30

Tổng kết

Trên đây là top những phòng khám bệnh xã Bình Tân được đánh giá tốt nhất hiện nay mà bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn một nơi phù hợp với mình nếu có ý định thăm khám, điều trị bệnh xã hội. Nếu còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì các bạn hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi bằng cách gọi tới số Hotline 028 7300 0666 để được hỗ trợ và tư vấn ngay nhé.