Tư vấn các vấn đề tình dục cùng bác sĩ trực tuyến 24/24

Tư vấn trực tuyến có thể cung cấp thông tin về các triệu chứng, nguyên nhân và phương pháp điều trị cho các vấn đề tình dục phổ biến như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, hoặc các vấn đề khác. Việc được tư vấn trực tuyến cũng giúp giảm đi sự ngại ngùng hoặc bất tiện khi phải chia sẻ vấn đề cá nhân với người lạ. Bằng cách này, họ có thể tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia không cần phải đến phòng khám trực tiếp, giúp tiết kiệm thời gian và mang lại sự tiện lợi. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng tham khảo chi tiết ở bài viết bên dưới đây. 

Tư vấn các vấn đề tình dục nam giới cùng bác sĩ trực tuyến 24/24

Tư vấn tình dục với bác sĩ luôn là chủ đề được nam giới quan tâm hiện nay. Bởi khi những trở ngại bất ngờ xuất hiện trong chuyện “chăn gối” làm ảnh hưởng đến chất lượng “tình yêu” giữa nam giới và bạn tình thì thực sự cần đến các chuyên gia để hướng dẫn các quý ông về các vấn đề tình dục và giúp nam giới hiểu rõ hơn những gì họ đang trải qua. Và tìm ra cách khắc phục hiệu quả.

Vì những lý do này, đồng thời với mong muốn mang đến dịch vụ khám bệnh trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi cho nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám đã phát triển và thành lập kênh tư vấn các vấn đề tình dục nam giới, với các bác sĩ Tháng Tám online trực tuyến 24/24.

Nam giới có thể dễ dàng liên hệ với bác sĩ chuyên khoa ngay tại nhà chỉ bằng vài bước thực hiện trên điện thoại di động và truy cập vào website của phòng khám mà không cần phải đến trực tiếp cơ sở y tế để được tư vấn về tình dục. Những thông tin do nam giới cung cấp qua các kênh tư vấn sẽ được phòng khám giữ bí mật và bảo mật nghiêm ngặt, không tiết lộ ra bên ngoài.

Tư vấn các vấn đề tình dục (còn gọi là rối loạn chức năng tình dục) là những vấn đề nhạy cảm liên quan đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nam giới gây cản trở hoạt động tình dục và khiến nam giới và bạn tình khó đạt được sự thỏa mãn trong tình dục. Hiện nay bác sĩ Tháng Tám đang tư vấn các vấn đề về tình dục cho nam giới như sau:

 Rối loạn cương dương

Nó đề cập đến việc mất khả năng cương cứng hoặc không có khả năng duy trì sự cương cứng để hoạt động tình dục. Rối loạn cương dương thường biểu hiện các triệu chứng đặc trưng như thời gian cương cứng không đúng, “trên bảo dưới không nghe”, nam giới có ham muốn tình dục khi bị kích thích nhưng không thể cương cứng dương vật và thời gian cương cứng ngắn.

Theo các chuyên gia, rối loạn cương dương là một trong những vấn đề thường gặp nhất ở nam giới. Vì vậy, những lời khuyên tình dục từ bác sĩ có thể giúp nam giới phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng đến thể lực, sức khỏe sau này.

 Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm, khó xuất tinh, xuất tinh ngược dòng… là những biểu hiện của rối loạn xuất tinh ở nam giới. Vấn đề xuất tinh sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng tình dục, tâm lý và sức khỏe của nam giới.

Thông thường, rối loạn xuất tinh thường bắt nguồn từ các nguyên nhân khác nhau như bệnh lý, thần kinh căng thẳng, thói quen sinh hoạt… Vì vậy, để hiểu rõ nguyên nhân gây rối loạn xuất tinh, nam giới có thể liên hệ với chuyên gia tư vấn Tháng Tám để được tư vấn về này.

Các bệnh lý nam khoa điển hình hiện nay

Nam giới khi gặp phải các biểu hiện bất thường về nam khoa cần nên tìm kênh tư vấn trực tuyến

 Yếu sinh lý

Thống kê gần đây cho thấy vấn đề yếu sinh lý đang ảnh hưởng đến nam giới trẻ tuổi. Các triệu chứng điển hình của rối loạn cương dương bao gồm rối loạn cương dương, khó xuất tinh, giao hợp đau đớn, mất hứng thú khi quan hệ, không thể đạt cực khoái khi giao hợp…

Rối loạn cương dương lâu dài dễ dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý nam giới nếu không nhận được sự hỗ trợ điều trị sớm từ bác sĩ. Đặc biệt, nam giới mất ham muốn tình dục, điều này ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng, dẫn đến hạnh phúc hôn nhân tan vỡ.

 Giảm ham muốn quan hệ

Giảm ham muốn tình dục sẽ khiến nam giới không còn hứng thú với chuyện chăn gối với vợ hoặc bạn tình. Ham muốn tình dục giảm có thể xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý hoặc căng thẳng, áp lực  công việc… Để khắc phục  tình trạng này hiệu quả, nam giới nên chủ động tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc liên hệ bác sĩ Tháng Tám để được hỗ trợ khi gặp vấn đề về tình dục.

Nguyên nhân gây ra các vấn đề tình dục ở nam giới

Nguyên nhân rối loạn chức năng tình dục ở nam giới đến từ nhiều yếu tố khác nhau. Xác định được nguyên nhân gây rối loạn chức năng tình dục sẽ giúp nam giới tìm ra phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả.

Một số nguyên nhân phổ biến gây ra các vấn đề tình dục mà nam giới hay gặp phải như sau:

 Do bệnh lý: Quý ông mắc các bệnh lý ở nam giới như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm  quy đầu… nếu không được khám và điều trị đúng cách sẽ vô tình tạo điều kiện cho mầm bệnh lây lan và ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận khác, từ đó dẫn đến rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy nhược sinh lý... Ngoài ra, nam giới mắc các bệnh về chuyển hóa như tiểu đường cũng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và gặp  các vấn đề về tình dục.

 Do tâm lý: Tinh thần, tâm lý bất ổn do căng thẳng, áp lực của cuộc sống, công việc hàng ngày cũng là một trong những nguyên nhân gây ra các vấn đề về tình dục ở nam giới. 

 Do sử dụng thuốc: Nam giới dùng thuốc thần kinh hoặc thuốc cao huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần... sẽ ảnh hưởng đến  chức năng tình dục.

Tư vấn các vấn đề tình dục cùng bác sĩ trực tuyến có lợi ích gì?

Vấn đề tình dục thường là chủ đề nhạy cảm và khó chia sẻ với bạn tình cũng như những người thân yêu khác. Đồng thời, việc tư vấn tình dục của bác sĩ chuyên khoa sẽ cung cấp cho nam giới những thông tin chính xác, kịp thời và các biện pháp khắc phục hiệu quả, từ đó giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề về tình dục. Chính vì lý do này mà thời gian gần đây nam giới dần có xu hướng lựa chọn tư vấn tình dục với bác sĩ trực tuyến 24/24.

Một số ưu điểm khi tư vấn các vấn đề tình dục cùng bác sĩ trực tuyến 24/24:

 Tư vấn trực tuyến 24/7

Tư vấn các vấn đề tình dục nam giới cùng bác sĩ Tháng Tám thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7. Các bác sĩ sẽ thay phiên nhau trực và giải đáp nhanh chóng các thắc mắc về sinh lý của nam giới. Vì vậy, rất thuận tiện cho nam giới dù ở đâu, vào thời gian nào trong ngày đều có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ tư vấn.

 Chia sẻ thông tin hữu ích

So với việc vào các trang mạng xã hội để tìm thông tin về các vấn đề sinh lý nam giới gặp phải, không chỉ lãng phí thời gian mà còn có thể tìm kiếm những thông tin sai lệch, ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của nam giới. Vì vậy, việc tư vấn tình dục với bác sĩ sẽ giúp bạn hiểu chính xác vấn đề sức khỏe của mình và cung cấp thông tin chính xác, từ đó giúp nam giới có được phương pháp điều trị phù hợp và đạt được kết quả tối ưu.

Tư vấn các vấn đề tình dục cùng bác sĩ trực tuyến 24/24

Tư vấn các vấn đề tình dục nam giới trực tuyến mang lại nhiều lợi ích

 Tìm hiểu phương pháp điều trị

Ngoài những lời khuyên về tình dục giúp bạn hiểu rõ căn bệnh mình đang mắc phải, bác sĩ cũng sẽ đưa ra những giải pháp hữu hiệu mà an toàn cho sức khỏe. Từ đó, giúp bạn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, bệnh có thể được đẩy lùi nhanh chóng.

 Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Kênh tư vấn các vấn đề tình dục nam giới của Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám không yêu cầu bất kỳ khoản thanh toán nào nên giúp nam giới tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian. Ngoài ra, việc điều trị đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ giúp cải thiện tình trạng và chất lượng đời sống tình dục.

 Bảo mật thông tin

Những thông tin do cánh mày râu cung cấp cũng như nội dung trao đổi giữa bác sĩ và bệnh nhân đều sẽ được hệ thống bảo mật tuyệt đối và kín đáo. Vì vậy, nam giới nên thoải mái chia sẻ mọi vấn đề mình đang gặp phải với bác sĩ  để bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác tình trạng và đưa ra hỗ trợ điều trị phù hợp.

Các phương pháp chữa trị vấn đề tình dục hiệu quả ở nam giới

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám (có trụ sở tại 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM) là cơ sở y tế chính thức được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như người dân TP.HCM. Nam giới có thể tự tin đến phòng khám để được bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị hiệu quả các vấn đề về tình dục. 

Bác sĩ sẽ khám và chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe của bạn thông qua các thăm khám sơ bộ và xét nghiệm chuyên sâu. Sau khi hiểu được mức độ nghiêm trọng của bệnh, bác sĩ sẽ xem xét và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp để mang lại kết quả tối ưu.

 Điều trị nội khoa

Đối với những trường hợp nhẹ, bác sĩ sẽ ưu tiên dùng thuốc theo liều lượng. Tác dụng chính của thuốc sẽ là thúc đẩy tuần hoàn máu, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường thể lực và ham muốn tình dục của nam giới từ đó giúp cải thiện đáng kể chất lượng quan hệ tình dục.

Tư vấn các vấn đề tình dục cùng bác sĩ trực tuyến 24/24

Tùy vào tình trạng của nam giới mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp

 Điều trị ngoại khoa

 Phương pháp CRS: Nếu  vấn đề tình dục của nam giới là do các bệnh nam khoa gây ra, bác sĩ sẽ áp dụng hệ thống quang học CRS. Nguyên lý làm việc áp dụng công nghệ chiếu sóng viba vào vùng bị viêm nhiễm, giúp loại bỏ mầm bệnh, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giúp bệnh nhanh chóng hồi phục.

 Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật: Phương pháp tiên tiến, xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao. Bác sĩ sẽ thắt, chọn lọc và loại bỏ những dây thần kinh nhạy cảm để ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, từ đó làm tăng hưng phấn, khoái cảm cho nam giới.

 Vật lý trị liệu: Kết hợp dùng thuốc và chiếu sóng trị liệu như sóng viba, sóng ngắn, tia hồng ngoại... giúp kích thích các mô, cơ vùng kín, khắc phục hiệu quả các vấn đề sinh lý nam giới khi có dấu hiệu rối loạn cương dương.

Ưu điểm của các phương pháp trị bệnh

 An toàn: Tất cả các phương pháp đều mang lại sự an toàn cho sức khỏe của các quý ông, can thiệp đúng nơi mầm bệnh và không làm tổn thương các cơ quan lân cận khác. 

 Hiệu quả: Sau khi quá trình điều trị hoàn tất, trạng thái sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện, từ đó giúp nâng cao chất lượng quan hệ tình dục và lấy lại khả năng sinh lý. 

 Nhanh chóng: Thời gian xử lý nhanh chóng và hoàn thành trong vòng 15 đến 20 phút. Sau khi được bác sĩ thăm khám, bệnh nhân có thể về nhà ngay trong ngày. 

 Tính thẩm mỹ: Việc sử dụng dây nano tự hút giúp vết thương mau lành và không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

Địa chỉ khám chữa các vấn đề tình dục nam giới hiệu quả TPHCM

Hiện nay tại TP.HCM ngày càng có nhiều cơ sở y tế nam khoa được thành lập khiến nhiều nam giới bối rối trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để khám và điều trị sức khỏe tình dục. Ngay trung tâm Quận 3, Phòng khám đa khoa Tháng 8 (74 Cách Mạng Tháng 8, P. 6, Quận 3, TP.HCM) khám và tư vấn các vấn đề về tình dục nam giới bởi các bác sĩ chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học trên 20 năm kinh nghiệm: Các bác sĩ công tác và làm việc tại phòng khám đều là những chuyên gia nam khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng và trình độ chuyên môn cao. Thông qua quá trình thăm khám, trò chuyện và tư vấn tình dục cho nam giới, bác sĩ sẽ thăm khám và tùy theo từng tình trạng bệnh mà đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, mang lại kết quả tối ưu. 

 Cơ sở hạ tầng rộng rãi, hiện đại: Các phòng khám bệnh được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi, không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Từ đó tạo cảm giác riêng tư, thoải mái cho người bệnh, giúp nam giới dễ dàng chia sẻ những vấn đề tình dục bản thân đang gặp phải và nhận được lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa. 

 Đặt lịch ưu tiên nhanh chóng: hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám giúp hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của bệnh nhân. Các chuyên gia của phòng khám sẽ luôn sẵn sàng 24/7 để giúp giải thích các vấn đề y tế cũng như chi phí và thủ tục đến khám. Ngoài ra, thông qua kênh tư vấn, nam giới còn có thể đặt lịch hẹn ưu tiên và lựa chọn thời gian khám phù hợp.

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám là địa chỉ khám chữa các vấn đề tình dục nam giới hiệu quả

 Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến: Hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế như nội soi, siêu âm, xét nghiệm… được phòng khám đầu tư và nhập khẩu từ nước ngoài. Trước và sau khi sử dụng, nhân viên y tế đều tiến hành khử trùng kỹ lưỡng, không gây tổn hại đến sức khỏe người bệnh. 

 Bảo mật thông tin: Các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bạn sẽ được phòng khám bảo mật theo chính sách nghiêm ngặt và bí mật. Ngoài việc sử dụng thông tin cho mục đích khám chữa bệnh, phòng khám sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin nào cho bất kỳ ai, không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của bệnh nhân. 

 Thời gian làm việc đa dạng: Phòng khám hoạt động từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối hàng ngày, kể cả ngày lễ, tết. Vì vậy, giúp nam giới chủ động hơn trong việc lựa chọn thời điểm khám. Ngoài ra, nam giới có thể đặt lịch hẹn ưu tiên qua HOTLINE: 0287.3000.666

 Chi phí hợp lý: Mức chi phí tại phòng khám rất hợp lý và phải chăng, được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế và hoàn toàn công khai minh bạch với bệnh nhân.

Trên đây là những thông tin liên quan đến chủ đề Tư vấn các vấn đề tình dục cùng bác sĩ trực tuyến 24/24. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn thêm hoặc liên hệ đặt lịch hẹn, xin vui lòng gửi tin nhắn đến khung chat trên màn hình.

 
Nội dung bài viết cung cấp nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung có thể không thuộc nghiệp vụ của phòng khám chúng tôi, cần biết thông tin liên hệ để được tư vấn trực tuyến miễn phí. [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]