Tư vấn khám rò hậu môn ở đâu uy tín, chất lượng?

Khi những bệnh lý về hậu môn nói chung, đặc biệt là rò hậu môn nói riêng ngày càng phổ biến thì việc tìm kiếm những địa chỉ thăm khám rò hậu môn ở đâu là đảm bảo chất lượng và sự uy tín nhận được nhiều sự quan tâm của người bệnh hiện nay. Điều này là hoàn toàn cần thiết bởi bệnh lý này nếu không được sớm phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe của mọi người.

Bệnh rò hậu môn là gì?

Bệnh lý rò hậu môn là một loại bệnh được gây nên bởi tình trạng khi vùng hậu môn bị nhiễm khuẩn và không được phát hiện, điều trị kịp thời dẫn đến lỗ hoặc một đường rò. Chính điều này đã và đang gây nên những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống của người bệnh bởi ai cũng có thể mắc bệnh lý này do đó việc kiểm tra, thăm khám rò hậu môn ở đâu được nhiều người tìm hiểu.

Hiện nay, có nhiều mức độ bệnh rò hậu môn khác nhau phụ thuộc vào tình trạng riêng của từng người từ rò hậu môn hoàn toàn, rò hậu môn không toàn toàn, rò hậu môn đơn giản, rò hậu môn phức tạp,… từ đó sẽ có những chẩn đoán, phương pháp điều trị phù hợp nhất chính là phẫu thuật.

Những triệu chứng nào phổ biến rò hậu môn

Mặc dù bệnh lý rò hậu môn không quá nguy hiểm đối với người bệnh nhưng bệnh này sẽ có thể gây nên những triệu chứng vô cùng khó chịu, cụ thể sau đây:

Có mủ xuất hiện với dịch vàng đục chảy ra cùng mùi hôi khó chịu xung quanh vùng hậu môn, khi chất dịch khô lại sẽ đóng thành vảy và bao quanh miệng lỗ rò.

Tại vị trí lỗ rò dễ bị chảy máu và rỉ phân – điều này sẽ tạo cảm giác vô cùng khó chịu cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống cũng như viêm nhiễm trở nên nặng nề hơn.

Triệu chứng đau đớn, chảy mủ, dễ dàng xì hơi khi can thiệp tay ấn vào những vị trí xung quanh vùng lỗ rò ở hậu môn.

Cùng nhiều triệu chứng khác như sốt, cơ thể mệt mỏi, uể oải, rối loạn nội tiết tố,…

Có những biến chứng nguy hiểm nào về bệnh rò hậu môn?

Trước khi tìm được câu trả lời thăm khám rò hậu môn ở đâu là đảm bảo nhất, hãy cùng điểm qua những biến chứng nguy hiểm của bệnh lý đòi hỏi người bệnh cần theo dõi để phát hiện sớm cũng như điều trị đạt hiệu quả cao, cụ thể là:

Suy giảm về sức đề kháng, dễ dẫn đến thiếu máu, nhiễm trùng máu: đây là biến chứng đến từ lượng vi khuẩn lớn ở vùng hậu môn đến các lỗ rò làm chảy máu và lở loét nghiêm trọng.

Dẫn đến số lượng lỗ rò ngày càng nhiều: về sau càng khiến tình trạng viêm nhiễm nặng nề hơn vô cùng khó khăn trong điều trị.

Tăng nguy cơ ung thư trực tràng: khi viêm nhiễm nặng nề không được điều trị kịp thời gây ra lỗ rò ở trực tràng âm đạo khiến nguy cơ mắc bệnh ung thư trực tràng khá lớn.

Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: người bệnh sẽ luôn gặp phải sự tự ti, khó chịu, đau đớn và mệt mỏi cũng như cản trở đời sống tình dục.

Những phương pháp chữa rò hậu môn hiện nay?

Lựa chọn địa chỉ thăm khám rò hậu môn ở đâu khi đây là bệnh lý khá nhạy cảm và có thể gây nên những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng. Trong đó, phương pháp phẫu thuật được đánh giá cao về hiệu quả tối ưu và hiện nay đang có 2 kỹ thuật được nhiều chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao.

Phẫu thuật lấy mủ trong lỗ rò

Đối với phương pháp này sử dụng kỹ thuật mổ hở tạo đường lưu dẫn với mục đích lấy sạch hết mủ trong lỗ rò đòi hỏi người bệnh phải tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ cùng các biện pháp chăm sóc, vệ sinh đúng cách. Khi đó, sẽ hạn chế khả năng tái phát của bệnh lý này một cách tối đa.

Điều trị bằng phương pháp HCPT

Đối với HCPT được đánh giá về mức độ an toàn cũng như kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, người bệnh sẽ nhanh chóng phục hồi hơn với vết mổ hở khi đưa dây cáp quang vào trong lỗ rò thông qua màn hình máy tính. Qua đó, bác sĩ sẽ đốt lò rò để làm sạch mủ giúp vết thương khô dần và lành kín miệng.

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám – địa chỉ vàng thăm khám, điều trị rò hậu môn

Giải đáp vấn đề khám rò hậu môn ở đâu được đánh giá về độ uy tín cũng như chất lượng thì địa chỉ vàng. Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám hiện đã và đang được đánh giá cao về hiệu quả đem lại với những thế mạnh nổi bật về cả dịch vụ cùng cơ sở vật chất hoàn hảo.

Dù mới được thành lập và phát triển nhưng Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám tự hào là một trong những cơ sở y tế tư nhân sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm cũng như giỏi về chuyên môn về khoa Ngoại tổng hợp. Hệ thống thăm khám, phòng mổ được trang bị hệ thống vô khuẩn đảm bảo tiêu chuẩn, đầy đủ thiết bị y tế hiện đại đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Như vậy, với những thông tin đã được tổng hợp ở trên sẽ giúp mọi người có câu trả lời về một địa chỉ thăm khám rò hậu môn ở đâu tốt nhất. Đừng quên ghé qua Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám nếu cần tư vấn và giải đáp những vấn đề có liên quan nhé.

Thời gian làm việc: 8:00-20:00 tất cả các ngày, kể cả lễ - Tết.

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline tư vấn miễn phí: 028 7300 0666