Xếp hạng top 10 bệnh viện nam khoa quận 2 tốt nhất năm 2023

Phát hiện sớm và điều trị tận gốc các vấn đề nam khoa mà mình đang gặp phải luôn là mong mỏi của mỗi người đàn ông. Chính vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí top 10 bệnh viện nam khoa quận 2 có dịch vụ thăm khám và điều trị tốt nhất hiện nay để cánh mày râu có thể an tâm lựa chọn

1. Bệnh viện nam khoa Quận 2 - Bệnh viện Lê Văn Thịnh

Bệnh viện Lê Văn Thịnh là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh khá quen thuộc với người dân trên địa bàn Quận 2 nói chung và các quý ông nói riêng. Mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận gần 2.500 lượt thăm khám ngoại trú và điều trị nội trú cho hơn 350 bệnh nhân.

Đầu tư mở rộng cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa cũng được trang bị đầy đầy đủ hỗ trợ đắc lực cho công tác khám chữa bệnh của các bác sĩ nơi đây. Do vậy, bệnh viện Lê Văn Thịnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông.

Bệnh viện Lê Văn Thịnh

Bệnh viện Lê Văn Thịnh

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 130 Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 7h30 đến 16h30; Thứ 7 từ 7h30 - 16h30

2. Bệnh viện nam khoa Quận 2 - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là chính là phòng khám Đa khoa Tháng Tám - địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh các bệnh nam khoa trên địa bàn TP. HCM.

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng cùng những máy móc thiết bị y khoa tân tiến, công nghệ, kỹ thuật mới nhất đảm bảo giúp các quý sớm phục hồi sức khỏe và hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra.

Lựa chọn Đa khoa Tháng Tám, nam giới sẽ nhận lại được chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu cũng như một sức khỏe toàn diện.

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 20h00

3. Bệnh viện nam khoa Quận 2 - Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện - Cơ sở 2

Tiếp tục trong danh sách những bệnh viện nam khoa Quận 2 không thể không nhắc bệnh bệnh viện Đa khoa Bưu Điện -  cơ sở 2. Do tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam thành lập với mục tiêu ban đầu là ưu tiên khám chữa bệnh cho các cán bộ nhân viên của tập đoàn Bưu chính Viễn Thông  Việt Nam, sau đó mở rộng phục vụ cho cả cộng đồng.

Không chỉ áp dụng khám chữa bệnh bằng những phương pháp Tây y mà bệnh viện còn sử dụng kết hợp với các phương pháp Y học Cổ truyền, nhằm mang lại hiệu quả chữa trị tốt nhất cho người bệnh. Cũng chính vì vậy, nam giới có thể hoàn toàn an tâm vào chất lượng khám chữa bệnh tại đây.

Bệnh viện đa Khoa Bưu Điện- cơ sở 2

Bệnh viện đa Khoa Bưu Điện- cơ sở 2

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 68 Nguyễn Duy Hiệu, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 7h30 - 16h30

4. Bệnh viện nam khoa Quận 2 - Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Là một trong những số ít bệnh viện ở Việt Nam được chứng nhận quốc tế. Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền được thành lập và chính thức đi vào hoạt hoạt động từ cuối năm 2015  bởi nhóm các bác sĩ Việt Nam và Pháp. 

Với quy mô khoảng 200 giường bệnh cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện chất lượng với 10 chuyên khoa khác nhau, bao gồm cả nam khoa. Chỉ cách trung tâm quận 2 khoảng 10 phút đi xe nên rất thuận tiện cho các quý ông di chuyển đến đây thăm khám và điều trị. Vì vậy đây cũng sẽ là địa chỉ bệnh viện nam khoa Quận 2 uy tín mà cánh mày râu có thể cân nhắc lựa chọn nếu có nhu cầu.

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 95/3 Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h00 - 18h00

5. Bệnh viện nam khoa Quận 2 - Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc

Nhắc đến những địa chỉ khám nam khoa Quận 2 thì đây chính là một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều nam giới lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện. Khám chữa bệnh cẩn thận, kỹ lưỡng cho ra kết quả chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị rõ ràng, phù hợp với từng bệnh nhân.

Chữa trị hiệu quả nhiều bệnh nam khoa phổ biến liên quan đến đường tiết niệu, rối loạn cương dương, bao quy đầu hay thậm chí là các bệnh xã hội,..

Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc

Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lầu 5 Estella Place, 88 Song Hành, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 8h00 - 17h00; Chủ nhật từ 8h00 - 20h00

6. Bệnh viện nam khoa Quận 2 - Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bệnh viện nam khoa Quận 2 chất lượng thì không nên bỏ qua bệnh viện Quốc tế Mỹ (American International Hospital). 

Được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn theo tiêu chuẩn của bệnh viện Mỹ không chỉ chú trọng hiệu quả điều trị mà các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân cũng được đầu tư mang đến trải nghiệm như đang ở khách sạn 5 sao. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ y tế tại đây.

Khoa Thận Niệu & Nam khoa của bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi các bệnh lý nam khoa khó nói mà bản thân đang gặp phải.

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ 6 từ 8h00 - 17h00; Thứ 7 từ 8h00 - 12h00

7. Bệnh viện nam khoa Quận 2- Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú

Quy trình thăm khám và điều trị bệnh khoa học, hợp lý đảm bảo mang đến sự thoải mái và hài lòng cho các quý ông khi lựa chọn phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú để gửi gắm sức khỏe của mình. 

Hầu hết các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc vững vàng, từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM, bệnh viện Hùng Vương,...nên cánh mày râu có thể an tâm về chất lượng tay nghề của các bác sĩ nơi đây.

Phòng khám Đa khoa quốc tế An Phú

Phòng khám Đa khoa quốc tế An Phú 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 215A Lương Định Của, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 7h00 - 20h00

8. Bệnh viện nam khoa Quận 2- Phòng khám Đa khoa Tân Cảng

Tiếp theo là một trong những địa chỉ khám nam khoa Quận 2 được nhiều nam giới biết đến đó chính là phòng khám Đa khoa Tân Cảng.
Phòng khám luôn nỗ lực hết mình cung cấp những dịch vụ y tế thăm khám và chữa trị nam khoa chất lượng đảm bảo mang mang đến sự hài lòng cho mỗi một quý ông khi lựa chọn đến đây.

phòng khám Đa khoa Tân Cảng

Phòng khám Đa khoa Tân Cảng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1295 đường Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 7h30 -11h00 và 13h30 - 20h00

9. Bệnh viện nam khoa Quận 2 - Phòng khám đa khoa Victoria Healthcare

Được biết đến là một trong những phòng khám chữa bệnh đa khoa trực thuộc sự quản lý của công ty cổ phần Victoria Healthcare. Cơ sở tại Quận 2 chỉ là một trong số 4 cơ sở hiện nay của hệ thống phòng khám Victoria Healthcare tại TP. HCM.

Hệ thống trang thiết bị tiên tiến đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Nhật Đức,...nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị. Do vậy đây cũng sẽ là đơn vị khám chữa nam khoa uy tín mà các quý ông có thể tham khảo.

Phòng khám Đa khoa quốc tế Victoria Healthcare

Phòng khám Đa khoa quốc tế Victoria Healthcare

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 37-43 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 8h00 - 17h00, Chủ nhật từ 8h00 - 12h00

10. Bệnh viện nam khoa Quận 2 - Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Hoàn Mỹ

Tọa lạc tại số 42 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM, mặc dù không phải là bệnh viện nam khoa Quận 2 mà chỉ là phòng khám tư nhưng Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ cam kết cung cấp các dịch vụ y tế với chất lượng không thua kém gì so với các bệnh viện.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng cho các quý ông đang băn khoăn chưa biết nên đến đâu để khám chữa các bất thường ở bộ phận sinh dục.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 42 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 20h00

Tổng kết

Trên đây là danh sách 10 bệnh viện nam khoa Quận 2 được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn nhiều nhất mà bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn cho một địa chỉ phù hợp nhất. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Quận 2 thì đây sẽ là những lựa chọn tối ưu dành cho bạn mà không cần lo lắng phải di chuyển quá xa. Mọi thắc mắc xin liên hệ về số Hotline 028 7300 0666.

 

Xem thêm các bài viết liên quan:

Top 10 địa chỉ khám chữa nam khoa tốt nhất TPHCM hiện nay

Top 10 bệnh viện nam khoa quận 1 chất lượng nhất năm 2023

Điểm danh những bệnh viện nam khoa quận 3 uy tin nhất hiện nay

Top 10 bệnh viện nam khoa Thủ Đức chất lượng nhất

Top 10 bệnh viện nam khoa quận 9 chất lượng với chi phí phải chăng

 
Nội dung bài viết cung cấp nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung có thể không thuộc nghiệp vụ của phòng khám chúng tôi, cần biết thông tin liên hệ để được tư vấn trực tuyến miễn phí. [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]