Đâu là phương pháp chữa trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay. Bệnh lậu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh mà còn làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân, thậm chí ở diễn biến nặng còn có khả năng đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Vì vậy, bạn cần phải nắm được thông tin về bệnh lậu và đâu là phương pháp chữa trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay.

Thông tin về bệnh lậu

Lậu là một bệnh xã hội khá phổ biến, tác nhân gây bệnh là do song cầu khuẩn lậu gram âm Neisseria Gonorrhoeae gây ra.

Bệnh lậu có thường có thời gian ủ bệnh từ 3-5 ngày, sau đó sẽ xuất hiện những triệu chứng nguy hiểm như:

Gây rối loạn tiểu tiện ở nam giới, đau dọc niệu đạo, ngứa ở bao quy đầu và xung quanh dương vật bị sưng đỏ, sưng tấy bộ phận sinh dục, đau rát khi quan hệ, tiết dịch ở niệu đạo dương vật hay đau kéo dài khi cương cứng.

Các chị em khi bị bệnh lậu sẽ xuất hiện các triệu chứng như cảm giác tiểu buốt, âm đạo ra dịch nhầy có mùi hôi, màu vàng hoặc xanh, đau nhức vùng xương chậu và cùng kín, đau khi quan hệ tình dục.

Bệnh lậu khiến cơ thể mệt mỏi, chán ăn, sức khỏe giảm sút, nổi hạch ở vùng kín. Ngoài ra, bệnh lậu còn xuất hiện ở các vùng khác như khoang miệng với cảm giác đau nhức, đau vòm họng, viêm amidan…

Quan hệ tình dục không an toàn; Dùng chung các đồ dùng sinh hoạt nhiễm mầm bệnh hoặc lây tư mẹ sang con là những nguyên nhân phổ biến của bệnh lậu. Nếu không chữa trị bệnh lậu kịp thời sẽ dẫn đến các bệnh lý như: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, ông dẫn tinh, dẫn đến vô sinh…ở nam giới; gây ra các bệnh như: viêm tử cung, tắc vòi trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung… ở nữ giới.

Phương pháp chữa trị bệnh lậu hiệu quả

Ngày nay có rất nhiều phương pháp chữa trị bệnh lậu, phổ biến nhất là hai phương pháp nội khoa và ngoại khoa. Trong đó phương pháp chữa trị bệnh lậu bằng ngoại khoa - phương pháp DHA là một phương pháp hiện đại, tiên tiến đem lại hiệu quả cao hơn so với các phương pháp truyền thống.

Phương pháp chữa trị bệnh lậu DHA hoạt động dựa trên việc sinh ra trường điện với tần số cao giúp xâm lấn sâu vào các vùng viêm, phục hồi quá trình trao đổi chất để vùng bị viêm mau lành hơn.

Các bức xạ mang nhiệt tại nơi tổn thương sẽ làm lành sự tổn thương nhanh chóng và đẩy lùi các tế bào biến chứng, giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra hiệu quả, giảm bớt triệu chứng sưng viêm và hạn chế nguy cơ tái phát.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, toạ lạc tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM được bình chọn là một trong những phòng khám chữa trị bệnh lậu và các bệnh xã hội khác chất lượng tại TPHCM.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám nổi bật với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu, trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng phương pháp điều trị hiệu quả với mức chi phí hợp lý, được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế. Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ được đảm bảo vô trùng giúp hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm trong và sau quá trình điều trị.

Đặc  biệt, phòng khám xây dựng mô hình khám chữa bệnh một cách riêng tư, kín đáo với thủ tục nhanh chóng và có thực hiện khám chữa trị bệnh lậu cả ngoài giờ, chủ nhật lẫn các ngày lễ Tết.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã và đang áp dụng thành công phương pháp DHA trong việc chữa trị bệnh lậu hiệu quả, giúp đỡ được nhiều bệnh nhân và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia chuyên ngành.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám xin liên hệ về

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666