Nhận biết dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả

Bệnh lậu ngày càng trở nên phổ biến hơn do lối sống sinh hoạt bừa bãi của một số nam giới hiện nay, chủ yếu lây qua đường tình dục. Vì là bệnh lý nhạy cảm nên nam giới ngại và không đi khám bệnh dẫn tới bệnh nghiêm trọng hơn thì mới đến gặp bác sĩ. Vậy đâu là dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới và làm sao chữa trị bệnh một cách hiệu quả nhất.

Nhận biết dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu ở nam giới là gì?

Bệnh lậu là bệnh lý khiến cho đường tiết niệu, sinh dục bị viêm nhiễm còn có viêm ở hầu họng, hậu môn và mắt, bệnh này do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae làm tác nhân chính.

Độ tuổi thanh thiếu niên sẽ dễ mắc bệnh lý này do sinh hoạt không lành mạnh và dấu hiệu của bệnh rất khó phát hiện nên khả năng lây lan rất cao. Bệnh lậu có rất nhiều con đường lây lan điển hình như: lây qua đường tình dục, lây gián tiếp do sử dụng chung các vật dụng cá nhân, lây qua đường máu nếu vô tình tiếp xúc với người bệnh chỉ qua một vết thương hở.

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới bạn cần biết

Vi khuẩn gây ra bệnh lậu khi xâm nhập vào cơ thể sẽ bắt đầu ủ bệnh trong 3-7 ngày tùy vào thể trạng của người bệnh nhưng vẫn có một số nam giới không hề có một triệu chứng bệnh vì thế cần cảnh giác. Các dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới như sau:

Có hiện tượng đau khi đi tiểu, nóng rát kèm theo máu và mủ do viêm niệu đạo.

Mủ có màu xanh hoặc vàng chảy ra từ niệu đạo do bị nhiễm trùng và đây cũng là dấu hiệu cảnh báo bệnh lậu.

Bị tiêu chảy, đi đại tiện khó khăn đồng thời có cảm giác ngứa rát vùng hậu môn, bị sưng họng hoặc viêm amidan do quan hệ bằng đường miệng.

Đau và sưng vùng tinh hoàn.

Tốt nhất là sau khi phát hiện những triệu chứng như trên cần đến gặp bác sĩ để có cách giải quyết và chữa trị bệnh kịp thời, để dài lâu sẽ gây vô sinh có khi nặng hơn là ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh vì vi khuẩn lậu đã vào trong máu.

Cách chữa trị bệnh lậu tại phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Vì căn bệnh này luôn phát triển một cách âm thầm cho nên khi gặp các dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh thì tìm ngay một trung tâm y tế uy tín để được bác sĩ khám và đưa ra cách chữa trị phù hợp.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới sẽ gây ra nhiều biến chứng xấu ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh, vì thế hãy đến phòng khám Đa khoa Tháng Tám chúng tôi sẽ giúp cho bạn.

Phương pháp chữa trị bệnh lậu tại phòng khám như sau:

Sử dụng thuốc để điều trị những trường hợp được phát hiện sớm và còn nhẹ. Thuốc có tác dụng ức chế vi khuẩn lậu để nó không phát triển nhằm giảm tình trạng ngứa và đau cho người bệnh. Bác sĩ sẽ kê thuốc tùy vào tình trạng của bệnh nhân và tuyệt đối không được lạm dụng mà uống sai liều lượng điều này có thể khiến cho bệnh tình nặng thêm.

Sử dụng phương pháp phục hồi gen DHA cho các trường hợp bệnh đã trở nặng, đây là phương pháp hiện đại dùng để xác định mầm bệnh và tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn, ngăn tái phát còn có công dụng lưu thông máu giúp bệnh nhân mau phục hồi hơn.

Từ lúc hoạt động cho đến nay, phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn bệnh nhân đến đây điều trị vì phòng khám luôn đáp ứng đầy đủ các điều kiện của một phòng khám tiêu chuẩn quốc tế.

Những bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, đạt kết quả điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân cùng với môi trường thăm khám hiện đại đảm bảo sự thoải mái cho người bệnh và đặc biệt hơn nữa chi phí đã được công khai rõ ràng theo quy định của tổ chức y tế.

Những nhận biết dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả được thông tin đầy đủ ở trên, với các dữ kiện này sẽ giúp cho nam giới hiểu rõ về bệnh lậu và chữa trị đúng cách. Nếu còn câu hỏi liên quan thì liên hệ với chúng tôi ngay và luôn nhé.

Thời gian làm việc: 8:00-20:00 tất cả các ngày, kể cả lễ - Tết.

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline tư vấn miễn phí: 028 7300 0666