Cập nhật top 10 bệnh viện nam khoa quận 1 chất lượng nhất năm 2023

Khám nam khoa định kỳ là một trong những việc vô cùng cần thiết để nam giới có thể biết được tình trạng sức khỏe của bản thân. Đồng thời, bệnh có thể nhanh chóng được phát hiện và điều trị ở giai đoạn đầu nhờ thăm khám định kỳ. Hiện nay, trên địa bàn quận 1 có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh uy tín, tuy nhiên xen lẫn vào đó là những phòng khám kém chất lượng. Bài viết sau chúng tôi xin cập nhật danh sách 10 bệnh viện nam khoa quận 1 uy tín chất lượng để các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn hoàn hảo cho bản thân. 

1. Bệnh viện nam khoa quận 1 - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Địa chỉ đầu tiên được cập nhật trong danh sách này tuy không nằm ở quận 1 nhưng phòng khám Đa khoa Tháng Tám cũng nằm trong trung tâm của TPHCM (74 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM), rất tiện lợi cho việc di chuyển và tìm kiếm. Phòng khám Tháng Tám được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ y tế của nhiều bệnh nhân từng đến đây khám và điều trị.

Đặc biệt, phòng khám còn là nơi đáng tin cậy để thăm khám bệnh nam khoa hiệu quả với sự hỗ trợ từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm chuyên môn cao, kết hợp với trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp thực hiện các xét nghiệm được nhanh chóng và chính xác nhất. Tháng Tám còn có quy trình làm việc chuyên nghiệp, mọi thủ tục đều có nhân viên y tế tại đây hướng dẫn tận tình cho mỗi bệnh nhân và chi phí cũng được minh bạch, thông báo cho bệnh nhân trước khi thực hiện thăm khám bệnh.

Phòng khám nam khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h00 - 20h00, kể cả ngày Lễ và Tết

2. Bệnh viện nam khoa quận 1 - Bệnh viện Từ Dũ 

Trải qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện Từ Dũ ngày càng lớn mạnh và trở thành một trong những địa chỉ khám bệnh được nhiều người lựa chọn. Nhưng ít ai biết rằng Khoa hiếm muộn - Bệnh viện Từ Dũ cũng là nơi điều trị nam khoa hiệu quả bao gồm các dịch vụ như: Khám chữa bệnh tiền hôn nhân cho nam giới,.... Ngoài ra, bệnh viện này còn đưa ra các giải pháp về vấn đề vô sinh, hiếm muộn với các dịch vụ: Xét nghiệm tinh trùng, tầm soát vô sinh, xuất tinh sớm, điều trị rối loạn cương dương,...

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.

Thời gian làm việc: 

Thứ 2 – Thứ 6: 7:00 – 19:00.

Thứ 7: 7:00 – 11:00 & 13:00 – 17:00.

3. Bệnh viện nam khoa quận 1 - Phòng khám Đa khoa Quốc tế

Tiếp nối nữa là địa chỉ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của bệnh nhân đó là phòng khám Đa khoa Quốc tế. Là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám mang đến cho bệnh nhân những phương pháp điều trị bệnh đa dạng, an toàn và hiệu quả. Hiện nay, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ như: làm đẹp vùng kín, cắt bao quy đầu thẩm mỹ,…

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 8:00 – 20:00.

4. Bệnh viện nam khoa quận 1 - Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn nằm tại trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những bệnh viện có chất lượng dịch vụ tốt nhất và uy tín. Với số lượng nhân viên y tế lên tới 292 người, bệnh viện luôn đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu của bệnh nhân một cách chu đáo và tận tình nhất. Đa khoa Sài Gòn có cơ sở vật chất khang trang, khuôn viên sạch sẽ, phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Bên cạnh đó, bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho việc chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân nhanh chóng, chính xác.

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 125 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 7:00 – 11:30 & 12:30 – 20:00.

5. Bệnh viện nam khoa quận 1 - Bệnh viện quận 1

Một trong những bệnh viện nam khoa quận 1 có thể kể đến nữa đó là bệnh viện quận 1. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều nam giới khi gặp các vấn đề trong đời sống tình dục. Bệnh viện quy tụ những y bác sĩ được đào tạo bài bản có chuyên môn cao. Với trang thiết bị tiên tiến thực hiện các chẩn đoán và điều trị bệnh lý nam khoa với độ chính xác cao.

Bệnh viện quận 1

Bệnh viện quận 1

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 338 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 – Thứ 6: 7:00 – 11:30 & 13:00 – 16:30.

- Thứ 7 – Chủ nhật: Chỉ trực cấp cứu.

6. Bệnh viện nam khoa quận 1 - Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa FV là phòng khám tư nhân chất lượng trên địa bàn quận 1 nói riêng và TP HCM nói chung. Phòng khám chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi đến từ những nước có nền y học tiên tiến, ở đây chủ yếu sử dụng tiếng Anh và Pháp.

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 3 tòa nhà Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7:30 – 12:00 & 13:00 – 17:00.

7. Bệnh viện nam khoa quận 1 - Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Victoria Healthcare tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực y tế bao gồm nam khoa. Không chỉ có kiến ​​thức y khoa chuyên sâu mà họ còn sẵn sàng đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Victoria Healthcare này tận tâm và chuyên nghiệp cam kết mang đến cho bạn sự an tâm và chăm sóc tốt nhất.

Bệnh viện nam khoa quận 1

Phòng khám quốc tế Victoria Healthcare

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20 - 20Bis - 22 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 

- Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 20h00

- Thứ 7: 8h00 – 17h00

- CN: 8h00 – 17h00 

8. Bệnh viện nam khoa quận 1 - Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare

Cập nhật tiếp theo trong danh sách này có thể được nhắc đến đó là phòng khám Đa khoa DHA Healthcare với các dịch vụ y tế đầy đủ cùng sự tận tâm, nhiệt tình hướng dẫn của các nhân viên y tế hỗ trợ bệnh nhân một cách chu đáo nhất, xứng đáng là một địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín trên địa bàn quận 1, TPHCM.

Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare

Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 221-221Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 11h30, 13h00 - 17h00

9. Bệnh viện nam khoa quận 1 - Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Phòng khám Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc sở hữu đội ngũ bác sĩ, y tá nổi tiếng làm việc tại các bệnh viện lớn nhất thành phố. Cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hứa hẹn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, mang đến cơ hội khám chữa bệnh thân thiện cho mọi nhà. 

Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, HCM, Thành phố Hồ chí minh

Thời gian làm việc: Mở cả ngày

10. Bệnh viện nam khoa quận 1 - Phòng khám Đa Khoa Việt Gia

Đơn vị khám chữa bệnh nam khoa uy tín cuối cùng được cập nhật trong danh sách sau đây là phòng khám Đa khoa Việt Gia. Để thực hiện được phương châm mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế tin cậy, phòng khám đã tạo dựng được đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, nghiên cứu sâu rộng, chẩn đoán bệnh chính xác, tư vấn tận tình, chu đáo với mức giá hợp lý.

Phòng khám Đa khoa Việt Gia

Phòng khám Đa khoa Việt Gia

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 166 Đ. Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 11h30, 13h00 - 17h00

Tổng kết

Hy vọng những phòng khám, bệnh viện nam khoa quận 1 được cập nhật bên trên có thể giúp cho các bạn đọc tìm ra được một địa chỉ phù hợp nhất với bản thân, giải quyết triệt để các vấn đề bệnh lý nam khoa hiệu quả. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi bằng cách gọi tới số Hotline 028 7300 0666

Xem thêm các bài viết liên quan:

Top 10 địa chỉ khám chữa nam khoa tốt nhất TPHCM hiện nay

Top 10 bệnh viện nam khoa quận 2 tốt nhất năm 2023

Điểm danh những bệnh viện nam khoa quận 3 uy tin nhất hiện nay

Top 10 bệnh viện nam khoa Thủ Đức chất lượng nhất

Top 10 bệnh viện nam khoa quận 9 chất lượng với chi phí phải chăng

 
Nội dung bài viết cung cấp nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung có thể không thuộc nghiệp vụ của phòng khám chúng tôi, cần biết thông tin liên hệ để được tư vấn trực tuyến miễn phí. [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]