Chi phí chữa sùi mào gà năm 2024

Thông thường, khi mắc bệnh sùi mào gà ngoài vấn đề tìm được một cơ sở y tế chất lượng mang lại sự điều trị tốt nhất thì vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm chính là chi phí chữa sùi mào gà. Vậy chi phí chữa sùi mào gà là bao nhiêu? Có mắc không? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia của chúng tôi dưới bài viết sau đây.

Chi phí chữa sùi mào gà có mắc không

     Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội cho virus HPV gây ra thông qua quan hệ tình dục không an toàn hoặc dùng chung đồ vật, tiếp xúc vết thương hở với mầm bệnh hoặc lây từ mẹ sang con. Những người có nguy cơ cao mắc bệnh sùi mào gà là những đối tượng có đời sống tình dục phóng khoáng và lối sống không lành mạnh.

     Sùi mào gà ban đầu chỉ là những nốt mụn nhỏ màu hồng thường xuất hiện ở quy đầu, hậu môn, thân dương vật, hay ở âm hộ, tử cung, bẹn, tầng sinh môn của nữ giới…

     Khi bệnh tình có diễn biến nặng hơn thì các nốt sùi sẽ liên kết với nhau thành mảng lớn và có hình dạng như màu vàng hoặc súp lơ gây ngứa ngáy khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nếu kéo dài các nốt mụn sẽ vỡ và gây lỡ loét, viêm, về sau có thể dẫn đến những bệnh lý nam khoa nghiêm trọng, gây nguy cơ vô sinh.

     Tuy nhiên, với tâm lý e ngại và lo lắng về chi phí chữa sùi mào gà nên người bệnh thường không lựa chọn điều trị sớm và dẫn đến các biến chứng phức tạp như vô sinh hiếm muộn, suy giảm chức năng sinh lý, thậm chí phát triển thành ung thư đe dọa đến tính mạng.

      Các chuyên gia cho biết sùi mào gà nếu điều trị càng sớm thì phục hồi càng nhanh, đồng thời sẽ giúp chi phí chữa sùi mào gà được tiết kiệm hơn.

Để trả lời cho câu hỏi chi phí chữa bệnh sùi mào gà có mắc không thì các chuyên gia nói rằng: 

Chi phí chữa sùi mào gà sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh, nếu bệnh nhân có tình trạng bệnh nhẹ và các triệu chứng không quá nghiêm trọng thì việc điều trị sẽ đơn giản và chi phí sẽ ít tốn kém hơn.

Chi phí còn phụ thuộc vào phương pháp điều trị, có nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà từ đơn giản đến phức tạp và từ truyền thống đến hiện đại, mỗi phương pháp khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

Bên cạnh đó chi phí chữa sùi mào gà còn phụ thuộc vào điều kiện y tế, thiết bị máy móc của cơ sở y tế mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn lựa chọn những cơ sở chữa bệnh kém chất lượng vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến quá trình điều trị và có nguy cơ để lại những hậu quả nghiêm trọng.

Địa chỉ chữa mào gà uy tín-chất lượng-tiết kiệm tại TPHCM

     Để giúp bệnh nhân giải quyết được vấn đề này, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám địa chỉ số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM có cung cấp các hạng mục điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả với mức chi phí hợp lý.

     Với các trường hợp bệnh biểu hiện rõ ràng các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám sẽ dựa vào tình trạng của từng người và tư vấn điều trị theo các phương pháp sau:

 Phương pháp nội khoa: Đây là cách chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc áp dụng cho tình trạng bệnh ở mức độ nhẹ, giai đoạn đầu. Thuốc có tác dụng giúp khống chế virus gây bệnh, giảm đau và kháng viêm.

 Phương pháp ALA - PDT: Đây là phương pháp dùng các tia ánh sáng cảm quang để ngăn chặn và phá hủy các tế bào bệnh, đồng thời giúp sản sinh tế bào mới hỗ trợ bệnh phục hồi nhanh chóng và không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Phương pháp này đem lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn với người bệnh, không gây ra tác dụng phụ. Người bệnh có thể phục hồi sớm và không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám cam kết khi bạn lựa chọn điều trị sùi mào gà tại đây sẽ được thăm khám bởi các chuyên gia giỏi và giàu kinh nghiệm, Được điều trị bằng các thiết bị y tế máy móc tân tiến, đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh; các hạng mục chi phí sẽ được trích dẫn rõ ràng và tư vấn trước khi bệnh nhân đưa ra quyết định.

Các chuyên gia khuyến cáo: Nếu sau khi kết hôn mà vợ hoặc chồng nghi ngờ bản thân đã mắc bệnh xã hội hoặc đã có những triệu chứng của bệnh thì tốt nhất cả hai nên đến cơ sở y tế để tiến hành kiểm tra và nhận được sự hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời. Như thế mới tìm ra được nguyên nhân và cách trị liệu tốt nhất.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám xin liên hệ về 

 Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM 

 Số điện thoại: 028 7300 0666 

 Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, Tết

Nội dung bài viết cung cấp nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung có thể không thuộc nghiệp vụ của phòng khám chúng tôi, cần biết thông tin liên hệ để được tư vấn trực tuyến miễn phí. [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]