Địa chỉ xét nghiệm HPV cho kết quả chính xác tại TP. HCM

Một trong trong những virus lây bệnh qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay chính là virus HPV. Có rất nhiều bệnh nguy hiểm do virus HPV gây ra trong đó nguy hiểm nhất là bệnh ung thư. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp người mắc phải virus này không hề có bất kỳ triệu chứng hay dấu hiệu nào bất thường. Do đó, nên xét nghiệm HPV để biết chắc chắn liệu mình có nhiễm loại virus này không. Vây, đâu là địa chỉ xét nghiệm HPV cho kết quả chính xác, uy tín tại TP.HCM hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Phương pháp xét nghiệm HPV là gì?

Virus Human Papilloma virus hay còn gọi tắt là virus HPV là nguyên nhân chính gây ra các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Virus HPV có rất nhiều chủng khác nhau và không phải tất cả đều gây ra các bệnh nguy hiểm, chỉ một số chủng có khả năng xâm nhập và gây bệnh ở bên trong cơ quan sinh dục làm mắc phải các bệnh nghiêm trọng như u thư thư cổ tử cung, hậu môn hay các bộ phận sinh dục khác.

Theo nghiên cứu cho thấy, có khoảng hơn 100 chủng virus HPV khác nhau và có khoảng hơn 40 chủng virus HPV có thể thể gây ra các bệnh thông qua đường tình dục. Có thể chia virus HPV thành hai nhóm khác nhau:

Nhóm có nguy cơ thấp: Bao gồm Virus chủng 6, 11, 40 và 42 thường sẽ khiến cho các biểu mô xuất hiện các mô lành tính phát triển

Nhóm nguy cơ cao: Đây là nhóm tập những chủng Virus hpv có khả năng cao dẫn đến các bệnh về ung thư  gồm HPV chủng 16,18, 31,35,45,66…

Các phương pháp xét nghiệm HPV phổ biến hiện nay được các cơ sở y tế áp dụng như:

Xét nghiệm máu: Được sử dụng đối với những bệnh nhân nghi ngờ bản thân nhiễm virus HPV mà chưa có các triệu chứng hay dấu hiệu cụ thể, thì xét nghiệm máu sẽ là phương pháp hiệu quả, cho kết quả chính xác cao

Xét nghiệm HPV: Đây là phương pháp xét nghiệm được thực hiện trực tiếp trên cơ thể,  nhằm nhanh chóng phát hiện ra virus có trên cơ thể hay không. Do được thực hiện trực tiếp nên sẽ nhanh chóng cho ra kết quả và có độ chính xác cao.

Xét nghiệm Pap: Chỉ áp dụng cho nữ giới từ 30 tuổi trở lên, thông qua tế bào có chứa mầm bệnh ung thư cổ tử cung để xác định người đó có nhiễm virus HPV hay không.

Địa chỉ xét nghiệm HPV cho kết quả chính xác tại TP.HCM

Nếu bạn chưa biết nên đi xét nghiệm HPV ở đâu tại TP.HCM thì có thì có thể liên hệ phòng khám chúng tôi, phòng khám Đa Khoa Tháng Tám. Đến với phòng khám bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín và chất lượng dịch vụ tại đây bởi những ưu điểm nổi bật như:

Là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh về công tác khám và chữa bệnh.Phòng khám có đầy đủ giấy phép hoạt động an toàn được cấp bởi bộ Y tế và chứng nhận đạt chuẩn

Có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong việc chẩn đoán và xét nghiệm HPV

Chi phí thực hiện xét nghiệm vô vùng phải chăng và được căn cứ dựa trên mức giá bộ y tế đề ra. Bảng giá chi phí được công khai, niêm yết rõ ràng.

Phòng khám áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại để thực hiện xét nghiệm HPV, cho ra kết quả có tỷ lệ chính xác cao, nhanh chóng.

Cơ sở hạ tầng sạch sẽ, máy móc, dụng cụ bị hiện đại, tân tiên hỗ trợ tối ưu quá trình khám và điều trị bệnh. Ngoài ra phòng khám liên tục đầu tư trang thiết bị mới để đảm bảo kịp đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh và nâng cao hiệu quả điều trị.

Mọi quy trình thủ tục khám chữa bệnh được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng, giản lược bớt các bước rườm rà không cần thiết, để tiết kiệm thời gian và công sức cho bệnh nhân

Không chỉ khám bệnh giờ theo hành chính mà phòng khám còn khám bệnh ngoài giờ, giúp cho bệnh nhân linh hoạt được thời gian, bên cạnh đó, còn có đội ngũ hỗ trợ tư vấn online 24/24, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho người bệnh.

Thời gian hoạt động: 8:00-20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 74 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM