Sùi mào gà ở lỗ sáo

Sùi mào gà là một trong những bệnh lý nguy hiểm ngày nay, gây ra nhiều khó khăn và nguy hiểm cho người bệnh. Ở nam giới, sùi mào gà mọc ở nhiều vị trí nhạy cảm khác nhau gây ra đau đớn về thể xác và ảnh hưởng tới cả tinh thần, điển hình là sùi mào gà mọc ở lỗ sáo. Vậy sùi mào gà ở lỗ sáo nam giới có triệu chứng cụ thể ra sao? Thời gian phát bệnh và cách điều trị như thế nào?

Sùi mào gà ở lỗ sáo giai đoạn đầu

Các bệnh về sùi mào gà nói chung chủ yếu do virus HPV xâm nhập vào bên trong cơ thể người gây ra.

Nguyên nhân dẫn đến sùi mào gà ở lỗ sáo là do các hoạt động quan hệ tình dục không an toàn gây ra; lây truyền qua đường máu bởi những vết thương hở, niêm mạc da mỏng; dùng chung các vật dụng cá nhân như khăn tắm, đồ lót, quần áo của người bệnh; có thể lây truyền từ mẹ sang con nếu người mẹ mắc bệnh sùi mào gà trong lúc mang thai.

Hình ảnh về sùi mào gà ở lỗ sáo

Dấu hiệu sùi mào gà ở lỗ sáo giai đoạn đầu

Một vài dấu hiệu đặc trưng khi mắc bệnh mà các cánh mày râu có thể tham khảo:

Backhand Index Pointing Right on Skype Emoticons 1.2 Ở lỗ sáo xuất hiện các mụn sùi, u nhú có bờ mềm, bề mặt sần sùi, có màu đỏ, hồng nhạt hay trắng. Sùi mào gà giai đoạn đầu không gây đau ngứa.

Backhand Index Pointing Right on Skype Emoticons 1.2 Các u nhú này lan đến dương vật , bao quy đầu, bẹn háng tạo thành các mảng trông như mào gà hay súp lơ.

Backhand Index Pointing Right on Skype Emoticons 1.2 Các nốt sùi ở lỗ sáo mọc lẻ tẻ, không kết thành mảng. Ở giai đoạn nặng hơn còn chứa cả mủ và dịch nhầy. Nếu có các chấn thương hay cọ xát trực tiếp, chúng dễ bị vỡ và chảy máu mủ có mùi tanh hôi.

Backhand Index Pointing Right on Skype Emoticons 1.2 Lỗ sáo sưng đỏ do phản ứng viêm lỗ sáo khi sùi mào gà bội nhiễm. Các triệu chứng kèm theo như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu ra máu, ra mủ và đau buốt vùng kín.

Người bệnh cần đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị nếu phát hiện các dấu hiệu của bệnh. Nếu để lâu ngày có thể dẫn đến viêm đường tiết niệu, nhiễm trùng trực tràng và nghiêm trọng hơn là ung thư dương vật.

Cách chữa sùi mào gà ở lỗ sáo giai đoạn đầu

Sùi mào gà ở lỗ sáo không đơn giản là một bệnh lý thông thường, việc chỉ dùng thuốc đặc trị là chưa đủ mà còn phải kết hợp với các liệu pháp ngoại khoa mới có được hiệu quả chữa trị cao nhất.

Eyes on Messenger 1.0 Phương pháp chấm sùi mào gà: bôi thuốc để phá hủy mụn sùi ngoài da, diệt virus tại chỗ và hỗ trợ miễn dịch, ngăn bệnh phát triển.

Eyes on Messenger 1.0 Đốt sùi mào gà: tiến hành áp lạnh nitơ lỏng hoặc chiếu laser CO2 nhằm mục đích gây teo rụng các đám sùi mào gà lớn mọc đơn lẻ.

Eyes on Messenger 1.0 Cắt sùi mào gà: tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ hay nạo bỏ đối với các mảng, khóm mụn sùi quá lớn, mọc lan tỏa khắp vùng kín.

Eyes on Messenger 1.0 Phương pháp quang động: kỹ thuật quang trị liệu ALA-PDT là một phương pháp tiên tiến và hiệu quả, có thể chữa trị sùi mào gà tận gốc, an toàn nhất với niêm mạc mỏng ở lỗ sáo.

Tất cả quá trình dùng thuốc và điều trị cần có sự giám sát, theo dõi và chỉ định của các bác sĩ chuyên môn.

Thời gian phát bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo

Sùi mào gà ở lỗ sáo có thời gian ủ bệnh khá dài, từ 2-9 tháng nên trong giai đoạn này người bệnh khó mà nhận ra được. Sau khoảng thời gian này, các triệu chứng của bệnh sẽ bắt đầu bộc phát và lan rộng.

Thuốc chữa sùi mào gà ở lỗ sáo

Các loại thuốc chữa trị sùi mào gà hiện nay đa phần là thuốc uống hoặc các loại thuốc bôi có tác dụng kiềm hãm sự phát triển của virus HPV,  làm rụng nhanh chóng các nốt sùi mào gà và giúp cơ thể mau sớm phục hồi. Tùy theo từng mức độ và thể chất của bệnh mà nam giới lựa chọn sử dụng thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc điều trị, người bệnh nên tuân thủ đúng theo liều lượng và chỉ định của bác sĩ, không tự ý dùng thuốc hay bỏ thuốc vì rất có thể gây ra những tình trạng xấu cho bệnh.

Hiện nay, một trong những nơi khám, chữa bệnh uy tín và chất lượng chuyên điều trị các bệnh về sùi mào gà hiệu quả và chính xác cao chính là Phòng khám đa khoa tháng 8 ở số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP HCM.

Đến với phòng khám của chúng tôi, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vì:

Có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị.

Phòng khám với các trang thiết bị y tế, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến và an toàn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên sâu luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và cụ thể nhất.

Quy trình thăm khám, xét nghiệm và chữa trị được thực hiện một cách khoa học, hiệu quả.

Mọi thông tin về người bệnh và chi phí khám chữa bệnh đều bảo mật tuyệt đối, niêm yết cẩn thận và công khai.

Làm việc tất cả các ngày trong tuần, phục vụ bệnh nhân một cách chu đáo và tận tâm nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số HOTLINE: 0287.3000.666